Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Đi theo lối riêng nội thất dome hà nội

Bàn Ghế Pierced 1982: Hai sản phẩm này nằm trong một dự án hiệp tác giữa Noguchi và Gemini G.E.L tại Los Angeles. Những thiết kế này được tạo ra từ việc cắt đốt những tấm thép, hàn lại bằng tay và mạ kẽm. Mặt bàn, ghế trông giống như bề mặt của các hòn đá trong một con suối nhỏ. Việc chạm khắc, nung chảy nguyên liệu kẽm giúp cho bề mặt những sản phẩm này trở nên hiền hòa, gợi nhớ đến tự nhiên dù cho cấu trúc của chúng hết sức độc đáo, táo tợn và thậm chí có chút cứng ráp. Chúng là tỉ dụ điển hình cho sự hài hòa những nét đối lập trong phong cách của Noguchi.

(Nguồn: Icollector.Com, 2013)

Ghế sofa freeform: Bộ ghế này được thiết kế vào năm 1946, thoạt nhìn hai chiếc sofa này trông như được làm từ những tảng đá lớn. Chiếc ghế đệm mềm và chiếc ghế có lưng tựa tạo thành một  thiết kế nội thất chung cư văn quán  bộ đôi hoàn hảo, vừa thoải mái khi dùng nhưng lại thể hiện thành công cái “chất điêu khắc” trong các sản phẩm của Noguchi. Vải bọc cho ghế được làm từ dạ, trong khi đó khung ghế được tạo thành từ gỗ dẻ gai với chân ghế bằng gỗ thích.

Trong phòng ngủ, điểm nổi bật chính là phần gỗ gụ ở đầu giường. Gam màu nude, caramel và chất liệu vải nhung, lanh đã mang lại sự ấm áp cho không gian phòng ngủ.

Với   căn nhà hiện đại   phòng tắm, sự đương đại và qua là ưu tiên. Bít tất các thiết bị đồ dùng đều được thiết kế từ đá, kính và được xếp đặt một cách khéo để mở rộng không gian.

Biên dịch theo Homedsgn

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Khi

...  thiết kế nội thất căn hộ chung cư đẹp  hay những tấm biển có nội dung hài hước như tấm “Những người thích sẽ thích” này.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Nhưng đây mới là tấm biển thú vị nhất: “Move fast and break things” (tạm dịch: “Chuyển động nhanh và phá vỡ mọi thứ”). Đây là một khẩu hiệu phổ biến ở Facebook.

Nói tới Rome, mọi người thường hình dong ra một thành phố lãng mạn, ít ai hình dung ra cuộc sống trong một căn nhà chỉ rộng có 75 foot vuông, tương đương 7 m2.

Lựa chọn và   nhà hiện đại đẹp   chăm nom rèm cửa đều là công việc quan trọng để bảo vệ đồ nội thất trong nhà cũng như bảo đảm sự tây riêng, thoải mái và thị hiếu cá nhân chủ nghĩa của bạn. Việc chăm nom có đúng cách hay không dựa vào cấu trúc và chất liệu của rèm cửa.

Một vài lời khuyên chăm nom và giặt gịa rèm cửa đúng cách sau không chỉ giúp bạn  thiết kế nội thất chung cư chelsea park  giữ gìn chất lượng của chúng mà còn hà tiện thời kì và công sức của bạn. Hãy cùng Nhà đẹp khám phá xem những lời khuyên này là gì nhé!

1. Xem xét ánh sáng ác

Sửa giùm vợ chồng tôi phòng tắm nhỏ sáng hơn

Thêm   căn nhà hiện đại nhất thế giới   vào đó, phòng tắm thẳng tắp sử dụng nước rất dễ bị ẩm ướt, điển tích mùi hôi khó chịu. Nhiều gia đình vẫn giữ quan niệm phòng tắm cần phải kín đáo, đảm bảo sự riêng tư nên không gian này thường rất gò bó, thiếu ánh sáng thiên nhiên.

Sửa giùm vợ chồng tôi phòng tắm nhỏ sáng hơn

Giá trị căn nhà: 26,7 triệu USD

Căn biệt thự với 7 phòng ngủ, 7 phòng tắm, diện tích gần 1.120 m2 đảm bảo cho Jeff Bezos cuộc sống như một ông hoàng ở Beverly  thiết kế nội thất phòng khách chung cư  Hills. Vi la này có bể bơi, sân tennis, phòng tập thể thao, nhà kính để trồng cây, nhà dành riêng cho khách…

Chức danh: Sáng lập CompareNet, DriverSide, IfOnly

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

“Chơi” với các cấp độ màu xanh khác nhau, bao gồm những bông hoa trong bức tranh rất hay ho.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Gợi ý về góc làm việc lý tưởng cho nhà chật

Bàn   nhà ống phong cách hiện đại   làm việc và giá sách tối giản.

Bạn có thể bố trí một góc làm việc ở bất kỳ góc trống nào trong ngôi nhà.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét