Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Được chia sẻ nội thất âm tường

Khu vườn này sở hữu bộ sưu tập lớn các loài cây, hoa, khoảng 17.000 loài thực vật sa mạc, trên một vùng diện tích rộng 13.700 m2. Ngoài vẻ đẹp đầy tự hào của các loài hoa vùng sa mạc nóng bức, vườn còn có các công trình như thư viện hoa, phòng thí nghiệm, khu bảo tàng thực vật và những cơ sở nghiên cứu khác.

7. Vườn Yuyuan, Trung Quốc

Yuyuan Garden, còn có tên là Dự Viên, là khu vườn và nhà cổ được xây dựng thời nhà Minh (1368 – 1644) ở   nhà vệ sinh hiện đại   Trung Quốc. Khác xa với vẻ ầm ĩ, rộn rịp ở những khu thành phố quanh tỉnh thành Thượng Hải, Yuyuan mang đến cho khách quan vẻ thái bình, cổ kính đến lạ.

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Cách xây dựng này vừa tận dụng tối đa diện tích vừa đem đến sư mới lạ, cá tính riêng. Vì Lee So Yeon lúc này là một nhà thiết kế thời trang nức danh nên mỗi không gian trong nhà đều có cách trang hoàng, bày biện đậm chất nghệ sĩ. Không gian trong nhà rất khoáng đãng và tràn trề ánh sáng đem đến sự thảnh thơi., Thoải mái cho đứa ở.

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Thêm  thiết kế nội thất đẹp  chức năng cho tầng tum

Nếu bạn đang lên kế hoạch xây dựng một phòng làm việc tại gia thì tầng tum chính là không gian bạn nên để mắt tới. Thường nhật tầng tum hay được sử dụng để làm phòng thờ, phơi đồ, trồng cây cảnh..., Cho nên chỉ cần khéo léo sửa hoặc xếp   căn nhà hiện đại   đặt lại một chút là bạn đã có một góc làm việc đẹp mắt và thoáng đạt. Góc làm việc ở tum sẽ có nhiều ánh sáng hơn góc làm việc dưới gầm cầu thang .

Gợi ý về góc làm việc lý tưởng cho nhà chật

Xu hướng phối màu ấn tượng trong MV Kpop

Các  thiet ke noi that dep  Mv trước có màu sắc tươi sáng , nhẹ nhõm hoặc phối theo cách quý phái, lung linh.

Xu hướng phối màu ấn tượng trong MV Kpop

Quý phái hơn nhờ kết hợp cửa trượt trong suốt và nội thất trang hoàng

Học cách trang trí phòng tắm đẹp mê theo phong cách Nhật Bản

Những tòa nhà xấu xí nhất nước Anh

Kim Nam Joo và chồng Kim Seung Woo

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Năm  thiet ke noi that  2009, sau thời kì dài vắng bóng, Kim Nam Joo quay trở lại màn ảnh, góp mặt trong những sự kiện và vài bộ phim truyền hình. Dù chỉ thỉnh thoảng mới tham gia đóng phim nhưng sức nóng của cô diễn viên "Người

Căn penthouse đẹp lung linh của Chris Brown

Tuy nhiên, giờ đây nam ca sĩ đoạt giải Grammy muốn chuyển đến nơi ở mới nên đã rao bán căn hộ với giá 1,9 triệu USD.

Căn penthouse đẹp lung linh của Chris Brown

Mẫu" đã ngoài 42 tuổi vẫn không hề sút giảm. Minh chứng rõ ràng nhất là bộ phim "My Husband Got A Family" gần đây của cô đã tạo rating kỷ lục năm 2012.

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Không   nhà ống 2 tầng hiện đại   chỉ là chiếc đèn ngủ thường ngày, đây còn là món nội thất có tính áp dụng và thẩm mỹ cao.

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Thiết   thiết kế nhà hiện đại đẹp  thiết kế nội thất    kế của The EverRich 3 Riverside Villas không cầu kỳ, kiểu cách nhưng mang lại nhiều tiện ích, theo đúng nền tảng triết lý của Minimalism “ít hơn có nghĩa là nhiều hơn - less is more”.

Tiện ích là điểm cộng quyết định để khách hàng lựa chọn The EverRich 3. Dài, nhà hàng, café, phòng tập gym, sân thể thao, trung tâm thương mại, nhà băng, ….Được bố trí ở vị trí thuận tiện ngay trong nội khu The EverRich 3, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt, vui chơi và thư giãn cho vớ các cư dân.

Bên cạnh đó, với vị trí ngay sát trung tâm thương nghiệp - tài chính quốc tế Phú Mỹ Hưng nên The EverRich 3 dễ dàng tiếp cận các khu tiện ích đa dạng, đẳng cấp như: Cresent Mall, Paragon, SECC, Hồ Bán Nguyệt, Cầu Ánh Sao, Bệnh viện Pháp –Việt (FV), bệnh viện tim Tâm Đức, sân golf… Đặc biệt, dự án tiếp cận với môi trường giáo dục thứ hạng quốc tế: trường Hàn Quốc, Nhật Bản, Lawrence S.Ting, đại học RMIT...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét