Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Phong cách nội thất wiki

Một trong nhiều phòng ngủ

Ngắm dinh thự mới thuê của Robert Pattinson

Không gian bên ngoài của ngôi nhà

Điểm độc đáo của khu dân cư Vauban là những ngôi nhà không cần sử dụng các thiết bị điều hòa mà vẫn có thể đạt được nhiệt độ dễ chịu. Đó là do thiết kế tận dụng tối ưu các nguồn năng lượng mặt trời, năng lượng gió, ngăn chặn tổn hao nhiệt tối đa.

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

Thiết kế tần tiện năng lượng tả ở vật liệu xây dựng có tính cách nhiệt cao; nhà được lắp hệ thống cửa sổ ba lớp kính tự điều chỉnh theo hướng chuyển động của quạ và có hệ thống đón gió 2 chiều.

Ngắm khu vườn có kiến trúc độc nhất vô nhị trên thế giới

Mặt  thuê thiết kế nội thất nhà chung cư    sách nhà báo hiện đại   bằng tổng thể khu vườn

Ngắm khu vườn có kiến trúc độc nhất vô nhị trên thế giới

“Xuyên thấu” giúp không gian trải qua và hiện đại hơn

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Những  thiết kế thi công nội thất chung cư    kiểu mái nhà hiện đại   tấm kính ngăn cách trong suốt tưởng đơn giản nhưng với cách bố trí hợp lý sẽ biến phòng tắm của bạn thoáng, sáng, sang trọng. Nếu ngôi nhà của bạn có một vị trí na ná như phòng tắm trên thì hãy “học lỏm” thiết kế   nhà phố đẹp hiện đại   này nhé. Chỉ một bước nhỏ thôi là “bộ mặt” phòng tắm đổi thay rất nhiều rồi.

Với kiểu giường kê song song, bạn nên chọn thống nhất một cách bài trí sẽ giúp căn phòng thoát khỏi vẻ rối mắt, nặng nề.

Phòng ngủ

Khu vườn  giá thiết kế nội thất nhà chung cư  Cosmic Speculation là một mô hình thu nhỏ của của vũ trụ.

Ngắm khu vườn có kiến trúc độc nhất vô nhị trên thế giới

Charles Alexander Jencks đã sử dụng chúng như một cách kích thích trí tưởng tượng của người thiết kế và cả người sử dụng, nó cũng là cuốn tự truyện về thế giới loài người với những hạnh phúc và khổ đau, cá nhân và gia đình...

Đôi bài trí theo phong cách hải quân.

Cách bố trí giường riêng cho hai con trong cùng một phòng

Salma Hayek cho thuê ngôi nhà thơ mộng ở Hollywood

Những  chuyên thiết kế nội thất chung cư    nhà hiện đại   ở đây cũng có một sự tương phản đẹp mắt giữa những bức tường màu xám tối và trần nhà màu trắng. Sàn nhà cũng có màu sáng. Phòng ngủ có sự kết hợp cổ điển đặc trưng của các yếu tố đen và trắng. Phòng bếp cũng có phong cách trang hoàng na ná. Một căn hộ với nội thất màu tối lôi cuốn, chứa chan ánh sáng tự nhiên như thế này thì không bao giờ khiến đứa ở có cảm giác lạnh lẽo và tẻ nhạt.

47m2 căn hộ nền tối mà tươi mới

Chìa khóa dành cho phong cách trang trí nội thất giống căn hộ này là sự thăng bằng và hài hòa. Các sắc thái màu sắc cần bổ sung cho nhau và cũng cần có một sự cân bằng giữa tất các chi tiết tạo điểm nhấn mà bạn sử dụng.

47m2 căn hộ nền tối mà tươi mới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét