Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Sáng tạo nội thất thanh lý

Website: kohlervn.Com ĐT: (08) 3744 2266

Sofa đa chức năng Pil-low

Pil-low được thiết kế giản đơn nhưng mang tính ứng dụng cao và thuận lợi, cấu tạo của sofa gồm hai phần chính thân gồm 3 miếng nệm và giá đỡ. Tính năng trổi của kiểu nội thất này là có thể biến đổi thành giường nằm một cách nhanh chóng và dễ dàng, người dùng chỉ cần kéo hệ thống chân đỡ dài ra rồi ngả nệm.

Tòa nhà Castle Mill, khu ký túc xá sinh viên nằm sát với bãi cỏ rộng – nơi chăn thả gia súc ở vùng ngoại thành Oxford, đã nhận được nhiều bình chọn là ngôi nhà xấu xí nhất nước Anh. "Đó là một thiết kế hết sức nghèo nàn và thiếu óc mường tưởng. Nó sẽ làm giảm sút ý thức của bất cứ ai ở trong tòa nhà đó”, một người bình chọn nhận xét về tòa nhà Castle Mill.

Tiếp đến là tòa nhà 465 Caledonian Road ở London cũng bị giễu cợt vì thiết kế xấu xí của nó. Theo các kiến trúc sư thì mặt tiền tài tòa nhà này được thiết kế sai kỹ thuật.

Tòa nhà Avant Garde tại London cũng được xem là một trong những tòa nhà xấu xí. Avant Garde được đánh giá là tòa nhà "dị hình" và có "quy mô kỳ quặc".

Căn penthouse đẹp lung linh của Chris Brown

Nếu

1.  thiet ke noi that  Giải pháp gọn gàng

Những đồ dùng tuy nhỏ nhưng nếu bày tràn lan ra bề mặt sẽ khiến phòng bếp nhỏ càng trở nên chật chội hơn. Bởi vậy, hãy tập thói quen gọn gàng, cất các dụng cụ nấu nướng về đúng vị trí sau khi sử dụng hay rửa bát đĩa ngay sau khi ăn… Những việc làm tưởng như nhỏ này sẽ giúp bếp nhà bạn gọn gàng, sạch sẽ và từ đó có vẻ rộng hơn nhiều so với thực tế.

4 mẹo

 thiet ke noi that dep    ngôi nhà hiện đại nhất thế giới   chọn được một sảnh tiệc đẹp, cô dâu chú rể sẽ không mất nhiều công sức cũng như phí tổn trang hoàng. Và không gian cũng làm tôn lên sự qua của đám cưới. Đôi uyên ương Melissa và Corey tổ chức hôn lễ ở nhà thờ và đãi tiệc tại khách sạn cao cấp. Hai người chính yếu tạo điểm nhấn cho đám cưới bằng hoa trên bàn tiệc và tại lối đi dẫn đến nơi thành hôn. Vì sảnh tiệc có gam màu vàng đồng nên Melissa và Corey chọn màu trắng bong khiết để trang trí cho hôn lễ, nhằm làm trổi các chi tiết trong đám cưới.

Chọn không gian sang trọng cho đám cưới

Hoa cưới mang màu trắng đơn giản, nhưng phần cuống hoa được bọc ren và gắn châu nhẹ nhõm.

Thiết   nhà lô hiện đại   kế của The EverRich 3 Riverside Villas cũng làm chấp nhận khách hàng khi đi theo trường phái “tối giản” (Minimalism) hiện đang được thịnh tại Châu Âu và Châu Á. Nét đẹp trong thiết kế của vi la The EverRich 3 là sự giản đơn, tinh tế, tận dụng tối đa ánh sáng thiên nhiên.

Nhìn bên ngoài, The EverRich 3 Riverside Villas sở hữu những đường nét, hình khối đơn giản, màu sắc trắng trung tính, nhẹ nhàng nhưng vẫn đáp ứng đề nghị thẩm mỹ cao, song song tạo điểm nhấn trổi giữa không gian xanh thiên nhiên.

Bên trong, không gian được xếp đặt ngăn nắp,   nhà  thiết kế nội thất  ống phong cách hiện đại   khoa học từ tầng trệt cho đến tầng thượng, với đầy đủ các phân khu chức năng đáp ứng nhu cầu sống cao cấp như: gara để xe, phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm, phòng giặt ủi, phòng gia nô, khu vực bếp, khu vực tổ chức tiệc ngoài trời, sân vườn,… Đặc biệt, việc tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên giúp tăng hiệu ứng thị giác và thẩm mỹ cho mỗi gian phòng.

Căn bếp phủ cườm độc nhất vô nhị

Căn bếp phủ cườm độc nhất vô nhị

Giá  thiết kế nội thất đẹp    khu nhà ở hiện đại   trị căn nhà: 35 triệu USD

Doanh gia công nghệ Trevor Traina và vợ Alexis đã bỏ 35 triệu USD để mua một biệt thự ở San Francisco hồi tháng 3 năm nay. Căn nhà có 6 phòng ngủ, 7 phòng tắm, cửa sổ nhìn ra vịnh, hầm rượu 3.000 chai, spa và bể bơi trong nhà…

Chức danh: Cố vấn cao cấp cho CEO và các nhà sáng lập của Google

Hiện thời, nam ca sĩ - nhạc sỹ điển trai đang sống trong một căn hộ rộng 185m 2 đẹp lung linh, nằm trên con đường Đồng Khởi đắt đỏ ngay trọng điểm thị thành TP. HCM.

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Nathan Lee rất kín tiếng về chuyện gia đình cũng như cuộc sống độc thân tại Sài Gòn. Thành thử, việc anh khoe "chốn đi về" của mình sau những ngày làm việc bận rộn thật sự hiếm hoi. Căn hộ riêng của Nathan Lee khiến mọi người choáng ngợp bởi vẻ đẹp tinh tế, trang nhã của hai gam màu trắng - xanh và tràn gập cây xanh. Căn hộ của Nathan Lee mang đậm phong cách Pháp và có đến 2 phòng khách. Thêm vào đó, căn hộ còn có view đẹp mê hồn hướng ra Nhà Thờ Đức Bà.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét