Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Cách làm nội thất dương gia

Sau 5 năm chuyển sang lĩnh vực âm nhạc, Nathan Lee đã có trong tay 8 album cùng nhiều giải thưởng giá trị. Trong hình là những chiếc cúp giải thưởng anh đoạt được.

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Nathan Lee có sở thích sưu tầm ly, cốc ở mõi nước anh đặt chân đến.

Poster phim "I Miss You".

Ngơ ngẩn nhà sang phim

"I miss you" là bộ phim tình cảm mang ý tưởng cổ điển, diễn đạt về câu chuyện ái tình của hai người gặp lại nhau sau một thời kì xa rời. Sự gặp gỡ này đưa họ   nhà hiện đại nhật bản   trở về với mối ngành ngọn  thiết kế nội thất căn hộ chung cư  với những kỷ niệm đẹp năm 15 tuổi. Như một trò chơi trốn tìm của đôi nam nữ bị đánh mất ký ức về sự rung động của mối đầu đuôi mà họ luôn sống và ôm trong tim những tổn thương sâu sắc.

Chiếc giếng trời được thiết kế riêng vừa tạo cảm giác mát mẻ trong ngôi nhà.

Nhà cực

Một góc cầu thang lên tầng lại được đặt trong không gian hơi tối tách biệt hẳnvới không gian sáng bên cạnh được treo những bức tranh mang tính hoài niệm.

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Thăm

Biên  thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư  dịch từ Sheknows

Bạn có thắc mắc gì về nhà cửa, nội thất cần các kiến trúc sư tư vấn? Hãy gửi email về địa chỉ giadinh@ . Chúng tôi sẽ chuyển những thắc mắc của bạn tới các kiến trúc sư để giải đáp cho bạn!

8 mẹo nhỏ tạo căn bếp thân thiện

  các mẫu nhà hiện đại   văn phòng của Facebook ở New York

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Lối  công ty thiết kế nội thất chung cư  vào văn phòng của Facebook ở Manhattan,   nhà 2 tầng hiện đại   New York, với dòng chữ “Proceed and be bold” (tạm dịch: “Hãy tiến lên và mạnh dạn”).

Nhà cực "chất" của nhà thiết kế Công Trí

Nhà cực

Tên tuổi của Công Trí được biết đến với những show diễn thời kì ấn tượngvà đặc biệt khi gắn liền với các tiếng tăm của những người mẫu nổi tiếng như Xuân Lan, Phùng Ngọc Yến, Bình Minh...

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Tuy  thiết kế nội thất nhà chung cư đẹp    mẫu nhà ống hiện đại   nhiên, chỉ vài tháng nữa, văn phòng này sẽ được chuyển sang một tòa nhà mới rộng rãi hơn ở khu SoHo.

Tự chế đồng hồ sắc màu trang trí nhà khoác

Dưới đây là những hình ảnh mới nhất về việc phá dỡ và xây lại ngôi nhà 137 tỷ đồng của đại gia Nguyễn Thị Liễu:

Toàn cảnh ngôi nhà đại gia Nguyễn Thị Liễu được ghi lại trong chiều ngày 16/8 bạt tủ kín trước mặt tiền mọi việc thi công được làm kín kẽ trong những tấm bạt

Từ ngoài chỉ có thể quan sát phần trên ngôi nhà với những dàn giáo và quờ phần mái đang được phá bỏ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét