Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Được chia sẻ nội thất hà anh

Thú vui hàng ngày của danh hài là nuôi chim...

Thăm nhà phố, nhà vườn của Hồng Tơ -bi quyet nha dep| Nha dep

... Và chăm nom cây cảnh.

Thành lập năm 1949, với tổng diện tích 32 ha, Keukenhof được xem là vườn hoa rộng nhất thế giới. Du khách khi đến đây, trong khi thưởng lãm hàng triệu sắc màu búng báng trong nắng   nhà hàng hiện đại   mùa xuân còn được nghe những san sẻ về cách cắm hoa nghệ thuật.

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Bên cạnh đó, Keukenhof còn đưa chân bạn đến những khu hồ nhỏ ngắm đàn thiên nga nhởn nhơ bơi lội, chụp hình bên những chiếc cối xay gió và cảm nhận thiên nhiên trên những chiếc xe đạp hay chèo thuyền ưa.

Cô nàng tiệc tùng Paris Hilton đã bỏ ra 3,1 triệu đô để mua căn biệt thự theo phong cách Tuscan ở Hollywood Hills này vào năm  thiet ke noi that  2006. Căn biệt thự hạng sang này được trang hoàng bằng một chiếc đèn chùm kim cương trị giá 43.000USD, một chiếc giường bốn cọc với tấm rèm che trị giá 20.000USD và một khu vực sinh sống riêng cho các vật cưng của cô.

Biệt thự ở Florida của nam diễn viên John Travolta có sự diện diện của những phi trường mini và nhìn từ phía trên có thể thấy chiếc Boeing 707B thuộc sở hữu cá nhân chủ nghĩa đang được đỗ trước nhà. Ngôi sao Hollywood đã đưa ra yêu cầu   mẫu nhà ống hiện đại   thiết kế bất động sản xa hoa của mình đặc biệt như thế để chiếc phi cơ có thể đỗ ngay trước nhà.

Năm  thiet ke noi that dep  2008, Kate Moss đã quyết định dành tặng mình một món quà trong ngày sinh nhật. Thay vì những đôi giày mới hay một ly sâm panh đặc biệt, siêu mẫu lại chọn mua một căn vi la trị giá 8 triệu USD trên đường John’s Wood ở Luân Đôn.

Chọn không gian sang trọng cho đám cưới

Một kiểu hoa trang trí phối  thiết kế nội thất đẹp  hợp với cành cây khô.

Một kiểu hoa trang trí khác với khối trụ tròn đơn giản.

Hành lang tuyệt đẹp với phong cách đồng quê

2.   nhà vệ sinh hiện đại   nhẹ nhõm rèm cửa ruy băng

Những dải ruy băng màu sắc kết hợp hài hòa, Nhẹ nhàng phân phất trước gió tạo nên một vẻ đẹp thanh thoát và mềm mại. Đây là áp dụng khôn xiết dễ dàng mà bạn hoàn toàn có thể vận dụng để tạo ra sự mời gọi cho hố tiêu nhà mình. Thêm một vài giỏ hoa hay phụ kiện bằng mây sẽ giúp không gian nhà tiêu trở nên gần gụi với

Trụ sở màu sắc của BBC ở Anh.

Những phòng làm việc đến không muốn về

Không gian của Inventionland ở Pittsburgh giống một khu vui chơi.

Tự nhiên hơn.

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

3. Vườn nhiệt đới Suan Nong Nooch

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Ngắm dinh thự mới thuê của Robert Pattinson

"Ngó"  thiết kế nội thất    nhà hiện đại nhật bản   nhà thời trang của 2 NTK cá tính

1. Nhà cực "chất" của NTK Công Trí

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét