Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Được chia sẻ nội thất yaris 2012

Ngôi nhà của nghệ sĩ Hồng Tơ nằm trong hẻm của đường Hoàng Văn Thụ – Bình Thạnh, nhưng chỉ cần dạo quanh đầu ngõ hỏi nhà của danh hài Hồng Tơ là hầu như ai cũng biết.

Buớc vào nhà bạn sẽ thấy ngay một không gian ngăn nắp và bắt mắt. Một bộ bàn ghế bằng kiếng thủy tinh được trang trí bằng một lọ hoa nhỏ xinh xắn, anh bảo: “Hàng tuyển đấy, hai vợ chồng tuyển lựa suốt cả ngày trời ở các cửa hàng trang hoàng nội thất mới bằng lòng bộ bàn ghế này, trông nó nhẹ nhàng thảnh thơi làm sao, không chiếm diện tích nhà như các bộ ghế salon thường nhật".

Mời các bạn cùng ghé thăm nhà nghệ sĩ Hồng Tơ qua video sau:

Mô hình thiết  thiết kế nội thất  kế căn nhà

Những nhân vật nức danh như Cary grant

John Barrymore đã từng sống ở đây

Bàn tiệc với màu   nhà ống hiện đại 5m   sáp, dây kim khí và chỉ có một cành hoa nhỏ nhưng vẫn tràn trề sức sống và màu sắc.

Hoa bàn tiệc cưới và phụ kiện ấn tượng

Bình hoa dáng cao lộng lẫy hơn với chùm pha lê lóng lánh.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

“Chơi”

Hộp để đồ dưới gầm giường

Gầm  thiet ke noi that dep  giường là một khoảng trống khá lớn thường bị bỏ quên. Với những chiếc hộp được thiết kế bánh xe ở chân có thể kéo ra, đẩy vào dễ dàng là nơi cất giữ nhiều đồ đạc như quần áo, sách vở…

Bạn có thể có nhiều loại giày dép để đi cho các mùa khác nhau. Đôi khi bạn cũng gặp phải phiền toái trong việc cất giữ các đôi giày yêu thích để đi cho mùa năm sau. Có một giải pháp là bạn có thể cho chúng vào các túi đựng giày dép và treo chúng vào vị trí thích hợp trong ngôi nhà của bạn.

Với các cấp độ màu xanh khác nhau, bao gồm những bông hoa trong bức tranh rất hay ho.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Khu   thiết kế nhà hiện đại   vực phòng ngủ của Harry và Zoe cũng hẹn là những không gian đẹp và cá tính. Phòng ngủ của hai người đối diện nhau, cách một hành lang nhỏ  thiet ke noi that  được trang hoàng khá thơ mộng.

Hiên mang dáng vẻ cổ điển vì những cánh cửa đục lỗ và   nhà ống hiện đại   những chậu hoa kiểu cách

Phòng ngủ của Zoe (tức So Yeon) đậm chất nghệ thuật và cũng không kém phần trẻ trung, lãng mạn. Tính cách nghệ sĩ của cô được trình diễn.# Trong cách bài trí ngẫu hứng từ những bộ bàn ghế đến tủ đựng đồ, thảm trải sàn đều xô lệch, không theo một trật tự nào nhất mực. Căn phòng không lạm dụng màu sắc nhưng có những điểm nhấn ấn tượng như thảm trải sàn màu đỏ và xanh lá cây, tranh treo tường màu vàng mơ, tủ kéo trắng sọc đen, đèn cây màu hồng phấn kết hợp hài hòa với màu trắng của giường ngủ và tủ đứng.

Tham khảo thêm thông báo chi tiết tại đây .

Lưu Hiểu Khánh được chồng tặng hai căn hộ sang trọng

Lưu Hiểu Khánh đang hạnh phúc với cuộc hôn nhân thứ tư cùng người chồng mới cưới  thiết kế nội thất đẹp  Vương Hiểu Ngọc. Hôn lễ của cặp đôi này vừa được tổ chức tại nhà thờ Valley Presbyterian,   nhà máy hiện đại đầu tiên ở nước ta   San Francisco, Mỹ ngày 20/8.

Những phòng làm việc đến không muốn về

Văn phòng kiến trúc Selgas Cano ở Tây Ban Nha rất gần gụi với thiên nhiên.

Những phòng làm việc đến không muốn về

Phòng khách sang trọng của căn biệt thự

Khung cảnh bên ngoài nhìn từ phòng khách của căn biệt thự tại Cannes, Pháp

Những người dự phiên xét xử Bạc Hy Lai theo dõi căn biệt thư qua màn hình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét