Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Công năng đồ nội thất webtretho

Vợ chồng anh Thuận - chị Hà, hiện đang sinh sống tại quận Long Biên, trong một căn hộ chung cư rộng 60m 2 . Phòng tắm trong nhà có diện tích vỏn vẹn 3.5 m 2 , thiếu ánh sáng, lại quá nhiều chi tiết rối mắt nên vợ chồng anh chị quyết định cải tạo phòng tắm rộng rãi và sáng sủa hơn.

Sửa giùm vợ chồng tôi phòng tắm nhỏ sáng hơn

Phòng tắm trước và sau khi cải tạo.

Năm   nhà liên kế hiện đại   1985, Noguchi khánh thành Vườn bảo tàng Isamu Noguchi (nay được biết đến như bảo tồn Noguchi), tại Long Island City, New York. Được thiết kế và thành lập bởi chính Noguchi, bảo tồn này đánh dấu thời kỳ đỉnh cao của sự tận tình mà ông dành cho những không gian công cộng. Bảo tồn được tọa lạc trong một tòa nhà công nghiệp có từ thập niên 1920, cắt ngang một con đường kể từ nơi người nghệ sĩ này thành lập một phòng tranh vào năm 1960. Trong bảo tàng, ta có thể bắt gặp được khu vườn tượng ngoài trời vô cùng yên bình, và cả những phòng triển lãm các công trình của Noguchi cùng với các hình mẫu và ảnh tư liệu ghi lại dấu ấn sự nghiệp của ông qua năm tháng.

Triển lãm nhìn lại quá vãng sáng tác đầu tiên của Noguchi ở Mỹ diễn ra vào năm 1968, tại bảo tồn Whitney nghệ thuật Mỹ, thị thành New York. Vào năm 1986, Noguchi vinh diệu trở nên nghệ sĩ đại diện cho nước Mỹ tại triển lãm nghệ thuật Venice Biennale. Năm 1982, ông được trao tặng huy  thiet ke noi that dep  chương Edward MacDowell cho những cống hiến vượt trội cả đời cho nghệ thuật. Và theo sau đó là giải thưởng Kyoto về nghệ thuật vào năm 1986, huy chương nghệ thuật quốc gia năm 1987; ông được chính phủ Nhật Bản trao tặng huy chương cao quý hạng nhất vào năm 1988. Cùng năm đó, thế giới cũng tiếc thương sự ra đi của người nghệ sĩ vĩ đại Isamu Noguchi.

Tổng hợp: phương nguyên

Xu hướng phối màu ấn tượng trong MV Kpop

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

Phòng   nhà lô phố hiện đại   khách của căn biệt thự được bài trí đơn giản nhưng đầy tinh  thiết kế nội thất  tế. Điểm nhấn của căn phòng chính là những bức tranh vẽ, những tấm hình mang đầy kỷ niệm của gia đình người đẹp. Nổi bật nhất trong số đó chính là bức tranh vẽ Diễm My thời trẻ tuổi với sắc khiến người xem không khỏi ngỡ ngàng.

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

“Chơi”   nhà nhỏ hiện đại   với các cấp độ màu xanh khác nhau, bao gồm những bông hoa trong bức tranh rất hay ho.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Bố

Tô điểm phòng bé bằng chiếc tủ màu cầu vồng.

Sắc xanh ngọc dịu nhẹ

Một  thiết kế nội thất đẹp  lựa chọn nữa cho bé yêu sẽ là chiếc tủ sơn màu xanh ngọc . Tuy thuộc tông màu lạnh như xanh ngọc là một màu khá "nổi". Vì thế để cân bằng màu sắc cho không gian, bạn nên chọn cho bức tường một màu sơn trung tính như kem, xám nhạt, nâu,... Và tạo điểm nhấn bằng hai màu cổ điển đen - trắng.

Trí góc làm việc tại tầng tum, bạn không lo bị thiếu sáng như ở gầm cầu thang.

Chiếu nghỉ của cầu thang

Gợi ý về góc làm việc lý tưởng cho nhà chật

Ghé thăm

Căn   nhà nhỏ hiện đại   hộ có kiến trúc kiên cố, bề thế. Từ sàn nhà đến tường, đặc biệt là  thiet ke noi that  bít tất hệ thống cầu thang, chuồng chồ, lối ra vào đều ốp đá cẩm thạch. Nội thất tại không gian sống này cũng được chọn lựa rất kỹ sao cho đảm bảo được các nhân tố thẩm mỹ, tiện dụng và tinh tế.

Ghé thăm

Những phòng làm việc đến không muốn về

Quang cảnh nên thơ của văn phòng Red Bull ở Áo.

Những phòng làm việc đến không muốn về

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét