Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Tán thưởng nội thất defa

- Danh thiếp đường xếp nếp, viền làm bằng cạc chất liệu khác nhau thì khi giặt chúng rất dễ bị co, nhăn nhúm hoặc tuột chỉ…

- Khi ánh sáng quạ làm giảm chất lượng vải của rèm cửa.

- Cạc loại rèm cửa may xếp ly hoặc dập nếp khó mà giữ được hình trạng đẹp như bạn đầu khi giặt bằng máy.

Chúc anh chị có những không gian sống chấp thuận.

Tham vấn: Thạc sỹ, KTS Hoàng Minh Hiển

Công ty cổ phần kiến trúc và xây dựng ASpace

Góp phần đốt mắt người xem là sự viện trợ từ đèn led chiếu cho không gian càng sáng hơn. Nếu màu sắc làm lóa mắt ở mọi bề mặt danh thiếp vật thì đèn led khiến cho màu phủ kín cả không gian nơi không thể tô đến.

Xu hướng phối màu ấn tượng trong MV Kpop

Dù  thiết kế nội thất  cho chỉ là trên nền đen nhưng đèn led không định hướng vẫn khiến cho không gian rỡ ràng   cửa sổ nhà hiện đại   thêm nhiều lần.

Phòng của trẻ nên là một không gian sống đa chức năng, phục vụ cho nhiều hoạt động thay vì chỉ để ngủ. Có thể thiết kế góc cạnh cho trẻ có cá tính mạnh. Tuy nhiên, bạn không nên chọn những vật sắc, nhọn khi trang hoàng phòng bé, vì chúng có thể gây hiểm, nhất là với trẻ hiếu động, dù chúng đã lớn. Với những bé gái mặn mòi, nên dùng rèm cửa đơn giản, đi cùng tông với drap giường, không nên quá hoa hòe, màu sắc. Tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên để có lợi cho sức khỏe của trẻ.

Theo phong thủy, nếu để nhiều gương trong phòng, sẽ dễ gây tâm lý mất ổn định, gương còn phản xạ ánh sáng có thể làm nhiễu loạn trường khí. Bởi thế, cần thận trọng khi gắn gương trong phòng trẻ.

Khi trẻ còn nhỏ, vật dụng trong phòng chỉ cần đơn giản, nhưng đến tuổi đi học, không gian của trẻ cần được xếp đặt lại. Ngoài góc học tập, kệ sách, tủ đồ rộng   nhà nhỏ hiện đại   rãi hơn, trẻ còn cần tủ, như là “kho” bí mật, để giữ những đồ vật “của riêng mình”. Trẻ cũng cần có kệ để trưng bày những cô búp bê, những chàng siêu nhân mà chúng yêu thích thay vì vứt lăn lóc trong xó nhà hay trong rổ đồ chơi. Riêng với bé gái, bé sẽ thích hết sức nếu mẹ trang hoàng không gian của mình bằng những bình hoa đẹp.

Bộ chăn ga gối thêu Suinhouse F558

Đây là nhịp tốt để khách hàng sở hữu và trải nghiệm bộ chăn  thiết kế nội thất đẹp  ga gối đệm cao cấp của những thương hiệu lừng danh, với mức giá hấp dẫn.

Chương biểu diễn ra đồng loạt trên bít tất hệ thống showroom của Đệm Xinh:

Ngọc lục bảo quý phái

Nếu "phải lòng" với phong cách trang

- 1 - 2kg xi măng (phụ thuộc vào độ lớn của chiếc ghế bạn muốn làm)

Tự làm ghế ngồi độc - đẹp từ xi măng

- 3 - 4 chiếc chân gỗ (tùy thuộc vào sở thích)

hoàng nhà quý phái, bạn kiên cố không nên bỏ qua một chiếc tủ màu xanh ngọc lục bảo. Màu ngọc lục bảo trải qua sơn phủ  thiet ke noi that  bề mặt trở thành lôi cuốn hơn nhờ chi tiết tay nắm màu đồng đúng chất "hoàng gia". Ngoài ra, phụ kiện trang trí màu trắng cũng được ưu tiên sau vàng đồng. Màu trắng của đèn bàn, màu trắng xen kẽ hộc tủ cũng tạo nên vẻ cao nhã mà không hề cầu kỳ cho chiếc tủ.

Xanh lục bảo quý phái.

Villa   nhà cấp 4 hiện đại   Manzu là một khu nghỉ dưỡng tách biệt và hoàn toàn tĩnh. Khuôn viên được điểm xuyết những bụi cây và hàng ghế, rất cùng phù hợp cho những giây khắc nghỉ ngơi tĩnh   khu nhà ở hiện đại   lặng và thái hoà để du khách có thể ngắm toàn cảnh biển và ngắm nhìn những chú khỉ chuyền cành. Những cây hoa và cây ăn quả nơi đây vấn nhiều loài chim chóc nhiệt đới tạo nên khung cảnh hòa hợp đặc biệt giữa vẻ đẹp tự nhiên và nhân tạo.

Toàn cảnh khu nghỉ dưỡng Villa Manzu

Cùng nằm trên bán đảo thăng bình Dương với khu nghỉ dưỡng Four Seasons tại tỉnh Guanacaste, nơi được biết đến với 7 công viên nhà nước, núi lửa Rincón de la Vieja, những khu rừng cùng những bãi biển cát trắng, khu biệt thự Villa Manzu rộng 2.790m 2 có 8 phòng ngủ với 2 bể bơi, một spa, một rạp chiếu phim và phòng lớn dành riêng cho những buổi tiệc. Các phòng ngủ đều có không gian lớn và có tầm nhìn rộng, trông ra cảnh đại dương đầy huyễn hoặc. Mỗi phòng đều được trang bị máy tạo hương thơm, ti vi màn ảnh cực đại,một quầy bar mini phục vụ cà phê  thiet ke noi that dep  sáng, tủ quấn áo được trang trí họa tiết cây phong Costa Rica và phòng tắm đầy đủ tiện nghi với bồn tắm và vòi sen, được thiết kế từ đá mã não, đá đá hoa và gạch ngói truyền thống.

Mẹo siêu dễ giữ rèm xinh

- Khi kích tấc và trọng lượng của rèm cửa quá lớn so với máy giặt.

- Danh thiếp phần trang trí, phụ kiện được khuyến cáo là không giặt được hoặc phai màu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét