Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Lạ lẫm nội thất eleganz

Trong nhà có nhiều không gian chức năng khác nhau như phòng khách, phòng đọc sách, phòng ngủ, phòng bếp và phòng tắm....

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

Kết cấu đơn giản nhưng chú trọng tới tính thẩm mỹ cao. Không gian sống này đích thực rất hợp với phong cách lịch duyệt của Park Yoo-chun.

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Ngoài   nhà ống đẹp hiện đại   cây xanh, sưu tầm ly cốc, Nathan Lee còn rất thích nuôi cá rồng. Đây cũng là thị hiếu được truyền cảm hứng từ bố của anh - một trong những người chơi cá rồng trước tiên tại Hà Nội. Nam ca sĩ kiên quyết không tiết lộ giá của chú cá vàng tên Goldie nhưng theo tìm hiểu thị trường thì chú cá này giá không dưới 10 ngàn USD. Nathan Lee tự tay chăm chút và thay nước hồ cá, đây là cách anh xả stress hữu hiệu.

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Tìm  thiết kế nội thất  nhà ca sĩ “Kiếp đỏ đen” không khó, bởi tăm tiếng của anh gần như “ra rả” ở các quán cafê suốt một thời gian dài. Sự hiện diện của anh ở tòa nhà cao ốc bên kênh Nhiêu Lộc được nhiều người dân biết đến và hãnh diện vì có bạn láng giềng là anh chàng ca sĩ khá điển trai.

Nổi bật ở gian phòng khách là bức tranh vẽ Duy Mạnh đang biểu diễn với cây kèn saxophone với gam màu khá ấn tượng. Ngay cửa sổ anh đặt chiếc lap top để tiện việc đọc báo hoặc “chát chít” với người thân và khán giả của mình.

Một góc trong phòng khách của nam ca sỹ

Những   nhà biệt thự hiện đại   sắc màu thu hút, sáng bừng được  thiet ke noi that  xen kẽ với nhau tựa như chiếc cầu vồng sẽ là ý tưởng sạch cho căn phòng bé yêu của bạn. Tính chất "nóng" của gam màu đỏ, cam, vàng được trung hòa bởi màu xanh dương dịu nhẹ. Thêm vào đó lại được "bao bọc" bởi khung viền trắng bốp khiến cho chiếc tủ này càng trở thành đẹp mắt. Chắc chắn trẻ sẽ rất thích chiếc tủ đựng đồ bắt mắt thế này.

(Nguồn:  thiết kế nội thất đẹp    những tòa nhà

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

47m2 căn hộ nền tối mà tươi mới

Chỉ 41m2, nhà vẫn bày rất "nuột"

hiện đại nhất thế giới   Marco, 2013)

Bàn Prismatic (1957): Thiết kế này mang nét tương đồng với bức điêu khắc làm từ nhôm bẻ và gập của ông vào cuối thập kỷ 1950. Chiếc bàn mang hình trạng mảnh nhôm đa diện này được thiết kế cho chiến dịch quảng cáo “Chương trình dự báo” của công ty Alcoa về khám phá những công dụng mới của nhôm.

(Nguồn: Noguchi.Org, 2013)

Mỗi chủ đề đặt trong mỗi tác phẩm điêu khắc dạng một chuỗi xoắn kép ADN.

Ngắm khu vườn có kiến trúc độc nhất vô nhị trên thế giới

Cây trồng lâu   nhà gỗ hiện đại   năm được trồng đan xen với các loại cây trồng theo mùa để tạo ra sự sống động và mới mẻ.

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

Các  thiet ke noi that dep  con đường vắng vẻ, khoáng đãng vì hạn chế được đa số dụng cụ liên lạc

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

Phòng khách thênh thang, sang chảnh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét