Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Màu sắc nội thất rolls royce

Họa tiết hoa rất phổ thông trong trang hoàng nội thất ngang với hoa tươi.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Một vài thứ đơn giản như một bông hoa màu xanh có thể tạo nên các chủ đề cho trang trí.

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

Phòng tắm được ốp hoàn toàn bằng đá hoa cương sáng.

Xem thêm nhà đẹp của sao Hàn Quốc:

Túi lọc trà giúp tăng hiệu ứng ánh sáng.

Tô điểm cho ngôi nhà bằng thiết kế đèn treo cực lạ

Hướng xây nhà và làm ăn hợp tuổi Quý Sửu

Nổi bật trong nhóm dự thi ở hạng mục dành cho những công trình đã được xây dựng là trọng  giá thiết kế nội thất nhà chung cư  điểm Heydar Aliyev vừa khánh thành ở Azerbaijan của công ty kiến trúc Zaha Hadid Architects. Công trình được đánh giá một tác phẩm nghệ thuật mang đầy màu sắc Trung Á, tựa như những dòng cát chảy mịn màng. Với giới kiến trúc thế giới, trọng tâm Heydar Aliyev là một công trình kiến trúc đầy sáng tạo,   nhà lãnh đạo hiện đại   làm thay đổi bộ mặt của thủ đô Baku. Trung tâm được xây dựng để làm trọng điểm văn hóa và người phác họa ra nó là kiến trúc sư người Anh gốc Iraq, Zaha Mohammad Hadid. Bà thiết kế trọng điểm rộng 57.000 m2 này với những đường gấp mềm mại như những đụn cát sa mạc. Trong mỗi nếp gấp cuốn sẽ có một lối vào và mỗi lối đó sẽ biểu tượng cho chức năng của một trọng điểm hoạt động bên trong gồm thư viện, bảo tồn và trọng tâm hội nghị. Không gian văn hóa được kết liên với nhau liền mạch nhưng vẫn giữ được sự tây riêng, độc lập. Công trình được xây trong 6 năm và hiện là ứng cử viên sáng giá cho giải quan yếu nhất, Tòa nhà của năm.

Tuy vậy trọng điểm này cũng phải dè chừng một công trình đến từ Bắc Âu. Đó là tác phẩm khu thương nghiệp Emporia tọa lạc tại Hyllie, Malmo (Thụy Điển). Tác phẩm này gây ngạc nhiên cho người chiêm ngưỡng từ cái nhìn trước nhất : Thoạt trông, nó giống như một công trình vừa bị … trúng bom, nhưng thực tiễn đó là sự  phí thiết kế nội thất chung cư  nối kết những tinh hoa của kiến trúc   cửa sổ nhà hiện đại   đương đại, kết hợp giữa những đường ngang dọc thẳng đứng với những đường tròn mềm mại và hài hòa. Công ty Arkitektkontor AB thiết kế khu thương nghiệp 93.000 m2 này với tham vọng biến đây thành trọng tâm mua sắm lớn nhất vùng Scandinavi với 200 cửa hàng bán từ ốc vít đến siêu du thuyền. Có 3 bộ phận cấu thành linh hồn của Emporia : Khu văn phòng, Khu dân cư và Khu   tòa nhà hiện đại nhất việt nam   bán sỉ. Tuốt luốt nằm hài hòa trong 5 ô vuông xen  thiết kế nội thất chung cư euroland  kẽ được chia thành 2 khu với mảng lõm tròn nằm giữa. Công viên và bãi đỗ xe nằm liền kề nhau

Sửa giùm vợ chồng tôi phòng tắm nhỏ sáng hơn

Sửa giùm vợ chồng tôi phòng tắm nhỏ sáng hơn

Phòng tắm là một trong những không gian chính quan trọng không thể thiếu trong một ngôi nhà hiện nay. Tuy nhiên, không phải gia đình nào cũng may mắn có được một ngôi nhà rộng rãi, thoáng mát. Vì thế, diện tích dành cho phòng tắm là rất hạn chế.

Và trên mỗi tầng đều có một công viên xanh. Đánh giá của giới kiến trúc xem đây sẽ là một mô hình hiện đại hàng đầu thế giới, tích hợp hài hòa với cơ cấu hoạt động vốn đã rất đa dạng của thành thị Malmo.

Tác phẩm gây sửng sốt từ cái nhìn trước hết

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Đồng  thiết kế nội thất chung cư diện tích nhỏ  hành cùng chuyên mục: KOHLER – Thiết bị phòng tắm và bếp hàng đầu từ Mỹ.

Tìm hiểu về KOHLER tại:

"Ngó" nhà thời trang của 2 NTK cá tính

1.   căn nhà hiện đại nhất thế giới   Nhà cực "chất" của NTK Công Trí

Bạn có thể kéo léo bố trí thêm rèm cửa để tạo cảm giác nhìn ra hồ nước như thật.

Mời bạn tham khảo thêm cách cải tạo phòng cưới 15 mét vuông tiện nghi

Sắc màu của nhà thiết kế

Nếu phòng tắm bên trong phòng ngủ của bạn thì phải có sự trang hoàng hợp nhất giữa các nội thất của hai căn phòng. Nếu phòng ngủ dùng các màu sắc, loại vải, họa tiết, chủ đề để trang trí như thế nào thì phòng tắm cũng cần được trang hoàng giống như thế. Có như vậy, bạn sẽ thấy được sự gần gũi, thoải mái và tiện nghi hơn.

Lấp đầy các khoảng trống

Để phòng ngủ của bạn không bị nhàm với các bức tường đơn điệu, bạn có thể trang hoàng thêm các bức tranh hay một số phụ kiện đẹp mắt khác ở trên tường. Hãy chọn những họa tiết mà mình yêu thích để tạo cho phòng ngủ một phong cách thời trang phản ánh cá tính của riêng bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét