Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Khác biệt nội thất châu âu cổ điển

Được biết, để xây dựng nên hình ảnh xa hoa, sang cho bối cảnh của "Nàng Alice phố Cheongdamdong" , nhà sinh sản đã chi ra 1 tỉ won (gần 20 tỉ VNĐ). Vớ các ngôi nhà của Yoon Joo (So Yi Hyun đóng) và Seung Jo (Park Shi Hoo đóng), cùng công ty của những thương hiệu trải qua đều được xây mới từ đầu. Bên cạnh đó là bộ sưu tập xa hoa đồ nội thất, trang trí, áo quần, giày dép, túi xách của các nhân vật...

Không gian công sở hiện đại, sang

Tư vấn cải tạo căn hộ 47m² để đón chào thành viên mới

Tư vấn cải tạo căn hộ 47m² để đón chào thành viên mới

Chuyên  thiết kế nội thất căn hộ chung cư đẹp  mục Nhà Hay thân mến!

Salma Hayek cho thuê ngôi nhà thơ mộng ở Hollywood

Salma Hayek cho thuê ngôi nhà thơ mộng ở Hollywood

Ngọc   mẫu nhà ở hiện đại     nhà sách hiện đại   lục bảo quý phái

Nếu "phải lòng" với phong cách trang hoàng nhà quý phái, bạn vững chắc không nên bỏ qua một chiếc tủ màu xanh ngọc lục bảo. Màu ngọc lục bảo sang trọng sơn phủ bề mặt trở thành cuốn hơn nhờ chi tiết tay nắm màu đồng đúng chất "hoàng tộc". Ngoại giả, phụ kiện trang trí màu trắng cũng được ưu tiên sau vàng đồng. Màu trắng của đèn bàn, màu trắng xen kẽ hộc tủ cũng tạo nên vẻ thanh tao mà không hề cầu kỳ cho chiếc tủ.

Xanh lục bảo quý phái.

Việt

Hoa kết hợp với ống tre là sự sáng tạo phá cách.

Hoa bàn tiệc cưới và phụ kiện ấn tượng

Ở  thiết kế nội thất chung cư flc  Việt Nam, nhiều wedding planner cũng chọn trái cây để kết hợp với hoa tươi trang trí bàn tiệc.

Nam có 6 công trình kiến trúc tham dự WAF năm nay. Kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa có 3 công trình, còn lại là của công ty a21 studio (The Nest, trong mục House của  thiết kế nội thất cho chung cư mini  hạng mục   nhà liên kế hiện đại   Dự án đã xây dựng), Arquitectonica (The One, hạng mục Dự án ngày mai) và T-Studio (hạng mục Dự án tương lai).

Hoa Thiên (tổng hợp)

Thể thao & Văn hóa Cuối tuần

Đôi kiếm do diễn viên Johnny Trí Nguyễn tặng làm kỷ niệm sau khi quay xong phim "Dòng máu anh hùng"

Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm doanh nhân Việt

Nơi luyện thanh của Ngô Thanh Vân

Nhà cực

Chiếc giếng trời được đặt giữa ngôi nhà cùng với bể nước và con đườngdẫn bằng đá tạo nên một không gian thiên nhiên.

Nhà cực

Hoa bàn tiệc cưới và phụ kiện ấn tượng

Nhiều cô dâu chú rể cho rằng, nhất quyết bàn tiệc phải được tô điểm bằng hoa tươi, như vậy đám cưới mới lộng lẫy. Nhưng   nhà ống hiện đại 5m   với ý tưởng sáng tạo  mẫu thiết kế nội thất chung cư đẹp  của các wedding planner cũng như sự khéo léo của các chuyên gia hoa cưới, những phụ kiện thường nhật đơn giản như cành khô, chong chóng, giấy, vải, nến... Hoàn toàn có thể thay thế hoa tươi trên bàn tiệc đám cưới. Nếu không nhờ tới wedding planner, với chút khéo và thời kì, cô dâu chú rể cũng có thể tự tay sắp đặt những bình hoa trang hoàng bàn tiệc cưới ấn tượng.

Hoa bàn tiệc cưới và phụ kiện ấn tượng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét