Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Dẫn đầu nội thất cũ

Ocean Paradise: Đơn giản là qua

Ocean Paradise là một siêu du thuyền dài 55 mét được đóng cho một thương buôn phong túc ở Singapore. Du thuyền mới được hoàn thành tại nhà máy đóng tàu của công ty ở Livorno, Tuscany, và vừa mới được hạ thủy.

Siêu du thuyền này sẽ tham gia triển lãm du thuyền Monaco, diễn ra từ ngày 25 đến 28/9. Ocean Paradise thực sự là một thiên đàng trên mặt nước, với một thiết kế đơn giản nhưng sang kết hợp với công nghệ cao cấp và tính năng gọn.

Anh chị chia sẻ, sau nhiều do dự, hai vợ chồng quyết định chọn phong  thiet ke noi that dep  cách thiết kế tối giản với gam màu trắng   kiến trúc nhà hiện đại   làm chủ đạo. Điểm nhấn của căn phòng nằm ở chiếc kệ gỗ mở 2 tầng kê sát tường. Những chiếc gương to cũng được tận dụng để tạo sự tương phản chiếu sáng, giúp căn phòng có cảm giác rộng rãi hơn.

Sửa giùm vợ chồng tôi phòng tắm nhỏ sáng hơn

Phòng tắm nhỏ và tối được thay thế bằng một phòng tắm đương đại, sáng sủa và phong cách.

Vàng

Sử dụng màu sắc thông minh để nhà thêm đẹp

Trần nhà màu pastel hợp với sự nhẹ nhàng.

Phòng ăn cá tính và hút mắt nhờ trần nhà màu tím hoa cà đậm.

Chanh trẻ trung

Nếu là một giáo đồ của phong cách trang hoàng trẻ trung, bắt mắt, hẳn bạn sẽ bị cuộn bởi chiếc tủ màu vàng chanh này. Không chỉ là điểm nhấn cho bất cứ không gian nào góp mặt, màu vàng chanh còn đặc biệt phù  thiet ke noi that  hợp với phòng ăn. Chiếc tủ phối hợp giữa thiết kế truyền thống và sắc màu đương đại sẽ tạo cho phòng ăn của bạn một không khí tươi vui đến bất thần.

Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm doanh nhân Việt

Phòng   màu sơn nhà hiện đại   ngủ cũng trang trí bởi hai màu chủ đạo đỏ và đen

Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm doanh nhân Việt

Đọc  thiết kế nội thất đẹp    nhà hàng hiện đại   thật kỹ nhãn mác rèm cửa để biết được rèm nhà bạn có giặt được bằng nước, bằng máy giặt hay không?

Mẹo siêu dễ giữ rèm xinh

4. Không nên giặt rèm cửa khi nào?

Hẳn bạn sẽ quan hoài đến những ý tưởng giấu đồ sáng   khu nhà ở hiện đại   dạ cho nhà chật

Ghé thăm nhà phố, nhà vườn của danh hài Hồng Tơ

Ghé thăm nhà phố, nhà vườn của danh hài Hồng Tơ

Thư viện ý tưởng kiến trúc cho nhà đẹp

Gia  thiết kế nội thất  đình Middleton đã sở hữu một căn hộ giá 1,2 triệu bảng Anh cách đó không xa, nhưng căn hộ ở Kensington Palace đảm bảo sự tây riêng và an ninh cho họ hơn mỗi khi đến thăm hoàng tử bé.

Một nguồn tin cho biết việc dành riêng căn hộ này cho phép Kate gần gũi với bác mẹ bất cứ khi nào cô muốn, chính hoàng tử William có ý tưởng và rất ưng về điều này.

Đây là bước tiếp theo sau nhiều cử chỉ của gia đình trẻ này cho thấy họ không muốn hoàng thất can thiệp quá nhiều vào tổ ấm của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét