Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Mới nhất nội thất dương gia

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Vàng chanh trẻ trung

Nếu  thiết kế nội thất chung cư miễn phí  là một giáo đồ của phong cách trang hoàng trẻ trung, bắt mắt, hẳn bạn sẽ bị cuộn bởi chiếc tủ màu vàng chanh này. Không chỉ là điểm nhấn cho bất cứ không gian nào góp mặt, màu vàng chanh còn đặc biệt hợp với phòng ăn. Chiếc tủ   mẫu nhà ở hiện đại   kết hợp giữa thiết kế truyền thống và sắc màu đương đại sẽ tạo cho phòng ăn của bạn một không khí tươi vui đến bất ngờ.

Biên dịch theo Homesessive

Trang hoàng phòng ngủ sao cho đẹp?

Bạn nên sử dụng những kỹ thuật cơ bản sau đây để tạo cho phòng ngủ của mình thêm nét tinh tế và phong cách.

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Đá   kiến trúc nhà hiện đại nhật bản   granit làm cho ngôi nhà trở nên sang trọng và nguy nga hơn.

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Triển  thiết kế nội thất chung cư diện tích nhỏ  lãm lần này giới thiệu gần 100 bức tranh kính dân gian trong số hàng ngàn bức mà các nhà sưu tập cố công lưu giữ. Sư Đồng Bổn cho chúng tôi xem một số bức vẽ Phật Bà Quan Âm theo phong cách tranh Đông Hồ được các nghệ nhân Nam Bộ thực hành.

Có thể

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Tuy không có rating khủng nhưng bộ phim đã nhận được nhiều lời khen nhờ diễn xuất chắc tay của Park Yoochun, Yoon  thiết kế nội thất chung cư euroland  Eun Hye và Yoo Seung Ho cùng những cảnh quay lãng mạn và nội dung sâu sắc, cảm động. Trong phim, không chỉ có thiên nhiên được tái hiện đẹp đẽ và nên thơ mà những cảnh quay nhà cửa lung linh, sang trọng cũng khiến người xem ngỡ ngàng, không thể rời mắt.

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Thấy điểm chung của ba mảng tranh kính người Hoa chợ Lớn, tranh kính người Khmer và tranh kính người Việt ở các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long là đều lấy chủ đề Phật giáo làm trọng tâm.

Nhà nghiên cứu Huỳnh Ngọc Trảng cho biết: “Mảng quan yếu của tranh kiếng của người Nam Bộ chính là tranh thờ gia tiên”. Vẽ phong cảnh nước non theo câu ca dao: “Công cha như núi Thái Sơn/ Nghĩa mẹ như nước trong nguồn chảy ra”. Triển lãm cũng sưu tập được những tranh lớn chủ đề này. Chủ đề tranh thờ cha ông lấy cảm hứng từ thiên nhiên còn có tranh Mai,   nhà ống phong cách hiện đại   Lan, Cúc, Trúc, hay Tre tàn măng mọc.

+ Tránh việc phơi sàn gỗ dưới nhiệt độ quá cao, lạnh hay ẩm ướt. Bạn nên lắp đặt điều  giá thiết kế nội thất nhà chung cư  hòa để cân bằng độ ẩm trong nhà, tránh việc gỗ có thể bị cong vênh hay co ngót khi chênh nhiệt độ.

Tham vấn: KTS Cao Minh Ngọc (Achita Group )

Nếu đang có các nhu cầu hay thắc mắc về trang hoàng nội thất, thiết kế nhà cửa bạn đọc có thể liên quan với Achita tại http://achita.Org - hoặc gửi câu hỏi cho Đẹp Online theo địa chỉ hộp thư giadinh@

Mùi sơn Sửu hướng (25,5 -34,5 độ).

Càn sơn Tốn hướng (130,5-139,5 độ).

Càn sơn Tốn hướng kiêm Hợi Tỵ (139,5-142,5 độ).

Căn phòng với đủ loại đồ chơi vương sẽ mau chóng gọn ghẽ với chiếc thùng chữ nhật sơn trắng đẹp mắt như thế này. Diện tích lớn bên trong đủ để lưu trữ rất nhiều món đồ. Bánh xe tích hợp tạo điều kiện cho con bạn tự sắp đặt vị   nhà ống hiện đại   trí của chiếc thùng trong không gian của mình, ngoại giả nó còn cả có nắp đậy để tránh bụi bẩn. Sản phẩm khoảng 1,5 triệu đồng.

Lưu trữ phòng bé gọn gàng với những đồ dùng rẻ, đẹp

Thùng đồ có bánh xe giúp bé náo nức hơn trong việc xếp đồ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét