Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Mẫu nội thất dome

Phòng ngủ bác mẹ như được nới rộng ra bởi hệ thống cửa sổ lớn lấy sáng.

Tư vấn cải tạo căn hộ 47m² để đón chào thành viên mới

Phòng ngủ của con lấy sáng gián tiếp chuẩn y hệ thống cửa kính lớn. Bức tường phòng con được trang trí sinh động với những sinh vật biển ngộ nghĩnh.

Với đích hướng tới sự hoàn thiện cho cuộc sống của con người, những nhà xây dựng KangnamTower đã tạo lập cho không gian của đài quan sát Skyland 72 những chi tiết biểu đạt sự hiện đại cùng với dịch vụ phục vụ tốt nhất. Landmark 72 chính là nơi bạn có thẻ trải nghiệm những xúc cảm tinh tế về sự cải cách, vẻ đẹp cũng như sự   các kiểu nhà hiện đại   duyên dáng của tòa tháp cao nhất Hà Nội. Hơn thế nữa, hệ thống đèn ngoài trời tạo cho không gian sức hấp dẫn lạ thường đăc biệt với các chùm sáng nhảy múa trên bầu trời đêm, làm nổi bật lên mặt ngoài của tòa tháp.

Quan sát từ tòa nhà cao nhất Việt Nam

Ở độ cao 346m, Đài quan sát 72 Sky Landmark tọa lạc tại tầng 72 tòa tháp Keangnam Hanoi Landmark, nằm ở vị trí trọng tâm của khu vực Cầu Giấy (Thủ đô Hà Nội) sẽ mang đến cho khách tham quan một  thiết kế nội thất phòng khách chung cư  cái nhìn tổng thể về Hà Nội. Không gian của Skyland 72 mang đậm hơi hưởng của kiến trúc đương đại với nhiều tiện ích cho khách tham quan. Skyland 72 tụ họp nhiều hình thức giải trí khác nhau như: phòng trưng bày nghệ thuật, phòng triển lãm tranh 3D, phòng chiếu phim 5D, quán bar, quầy bán hàng lưu niệm… Bên cạnh đó, với ưu thế tọa lạc ở độ cao 346m, Skyland 72 đã trở thành địa điểm lý tưởng giúp bạn quan sát trót toàn tỉnh thành Hà Nội từ trên cao.

5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

Giá treo đồ tiện ích và độc đáo trong phòng tắm.

4. Biến vali thành bàn trà

Đàm Vĩnh Hưng còn có gu khá độc là sưu tầm những chiếc   nhà lệch tầng hiện đại   nhẫn xoàn có giá bạc tỷ.

Anh từng để mất tổng cộng 5 chiếc nhẫn xoàn rất đắt tiền.

Kho hàng hiệu với tràn ngập những món đồ giá nghìn đô như Chanel, Hermes, Gucci...Từ áo xống, giày dép, túi xách đến thắt lưng, ví.

Tuy nhiên, theo các nhà phong thủy, phòng bếp và bếp nấu có những điều cần ngần. Đầu tư Bất động sản đã từng  thiết kế nội thất căn hộ chung cư đẹp  có bài viết về vấn đề này, nay thêm nội dung ngần về hướng cửa bếp như không đối diện với cửa chính, cửa phòng ngủ, nhà vệ sinh, hay đối diện với bếp nấu, hoặc ngược với hướng nhà. Trong số báo này, Đầu tư Bất động sản muốn giới

Ngắm căn hộ 5 tỷ cao "tận mây" của diễn viên Uyên Thảo

Nằm ở tầng 26 khu đô thị Sài Gòn Pearl, nhà của diễn viên Uyên Thảo có không gian hướng ra sông Sài Gòn xanh mát.

Ngôi nhà có màu sơn chủ đạo là trắng kem nên các đồ nội thất của Uyên Thảo đều có màu đỏ, đen, xám làm chủ đạo và tôn lên nét sang trọng cho cả căn nhà. Tất cả nội thất và bày trí của ngôi nhà đều theo ý thích và ý tưởng của Uyên Thảo.

Thiệu một số phương pháp căn bản xác định vị trí hiệp để làm phòng bếp và/hoặc đặt bếp nấu.

Một cách chung nhất, phòng bếp là nơi nổi lửa đun nấu, nên có ngũ hành là Hỏa, đặt tại các phương vị sau đều ăn nhập: phương Đông hoặc Đông Nam sẽ hình thành cục diện “Mộc Hỏa thông sáng”; phương Đông Bắc sẽ hình thành cục diện “Hỏa Thổ tương sinh”; phương Bắc sẽ hình thành cục diện “Thủy Hỏa giao hòa”; phương Nam sẽ giúp Hỏa của nhà bếp thêm vượng, nhưng Hỏa khí quá vượng lại làm giảm chừng  thiết kế nội thất chung cư flc  độ tốt; phương Bắc sẽ hình thành cục diện “Thủy Hỏa giao hòa”; phương Đông Bắc là Hỏa Thổ tương sinh.

Tuy nhiên, xét theo mệnh quái chủ nhà thì phòng bếp nên đặt ở cung tốt so với tổng thể ngôi nhà, vì nơi đây chứa lương thực, thực phẩm, cung cấp năng lượng cho cuộc sống con người. Cụ thể, chủ nhà có mệnh quái là Khảm, Ly, Chấn, Tốn, thì phòng bếp nên được đặt tại một trong 4 phương tốt sau: Đông, Đông Nam, Nam, Bắc của ngôi nhà; chủ nhà có mệnh quái là Càn, Khôn, Cấn, Đoài thì các phương hiệp là: Tây, Tây Nam, Tây Bắc, Đông Bắc. Còn bếp  chuyên thiết kế nội thất chung cư  nấu đặt tại 1 trong 4 phương còn lại (4 phương xấu) trong phòng bếp   căn nhà hiện đại   (nhằm đốt/trấn áp khí xấu), nhưng mặt bếp nấu phải hướng về cung tốt (để đón khí tốt).

Đồ ăn được sắp đặt rất thuận lợi.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Món   nhà nhỏ hiện đại   cá hồi phục vụ trong nhà ăn.

Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm doanh nhân Việt

3. Vi la của người đẹp, lái buôn Mai Thu Huyền

Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm doanh nhân Việt

Túi treo cho ghế tựa

Chiếc ghế là vật dụng được sử thường xuyên tại gia đình hay nơi làm việc của bạn, phục vụ cho các mục đích nghỉ ngơi, tiêu khiển, học tập… Việc gắn thêm một chiếc túi nhiều ngăn vào sau lưng một chiếc ghế tựa sẽ giúp bạn tần tiện được thời gian khi không phải đi tìm đồ và rất tiện khi có thể lấy được ngay những vật dụng này ra dùng. Bạn có thể bỏ được nhiều thứ vào chiếc túi này từ máy tính, bút, chai nước hoặc bất kỳ cái gì có thể nhét vừa.

Tủ đựng quần áo của bạn thường không có một chỗ riêng để cất giữ những đồ trang sức. Tuy nhiên với một chiếc móc treo đa năng, gồm một thanh thiết kế hình sóng lượn và một thanh có gắn thêm các ghim treo, giúp bạn có thể dễ dàng treo và trang trí những đồ trang sức xinh xắn trên đó. Bạn có thể treo chiếc móc này trong tủ áo xống hoặc treo bên ngoài như một vật trang hoàng cho căn phòng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét