Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Tiên phong nội thất wc

Brad Pitt và Angelina Jolie

Trong khi tài tử Brad Pitt quay bộ phim "World War Z" ở Glasgow, cả gia đình nổi tiếng này đã chọn thuê căn biệt thự xinh đẹp này ở vùng quê Scotland thanh bình thay vì ở trong các khách sạn.

A ma tơ Sean Connery, người từng đảm trách vai James Bond nổi tiếng, sở hữu một tòa nhà hoành tráng nằm cạnh bờ biển Tây Ban   xây nhà ống hiện đại   Nha. Từ tổ ấm tuyệt này, anh có thể một mình ngắm quang cảnh thủy triều lên, thưởng thức một ly cocktail sangria mà không cần chỉ dẫn viên du lịch.

Điểm đến cuối tuần của giới trẻ Hà Thành

Điểm đến cuối tuần của giới trẻ Hà Thành

Kangnam landmark tower - nơi bạn có thể thu cả Hà Nội vào tầm mắt

Góc phòng khách có đàn piano (hình: SGTT)

Phòng tiêu khiển đầm ấm và đẹp kiêu sa (hình: SGTT)

Phòng ngủ như trong cung điện (hình: SGTT)

Thành lập năm 1949, với tổng diện tích 32 ha, Keukenhof được xem  thiet ke noi that dep  là vườn hoa rộng nhất thế giới.

Tự chế đồng hồ sắc màu trang trí nhà tươi tắn

Bạn chọn một bố cục yêu thích cho đồng hồ bộ ba của mình, có thể là xếp thẳng hàng dọc, hàng ngang, xếp so le hay theo một bố cục sáng tạo của riêng  thiết kế nội thất đẹp  bạn.

Tự chế đồng hồ sắc màu trang trí nhà tươi tắn

Du khách khi   mẫu nhà hiện đại   đến đây, trong khi thưởng lãm hàng triệu sắc màu tươi tỉnh trong nắng mùa xuân còn được nghe những chia sẻ về cách cắm hoa nghệ thuật.

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Bên cạnh đó, Keukenhof còn đưa chân bạn đến những khu hồ nhỏ ngắm đàn thiên nga nhởn nhơ bơi lội, chụp  thiết kế nội thất  hình bên những chiếc cối xay gió và cảm nhận thiên nhiên trên những chiếc xe đạp hay chèo thuyền thích.

(2) Lớp thứ hai (Substrate layer) là lớp lõi gỗ HDF được làm từ bột gỗ thiên nhiên và các chất phụ gia tăng độ cứng, có trọng lượng riêng lớn hơn 900kg/m3, tạo ra lớp đỡ sàn ổn định, kiên cố.

(3) Lớp thứ ba (Pattern layer) là lớp phim tạo màu và vân gỗ tự nhiên, đa dạng về màu   nhà cấp 4 hiện đại   sắc và chủng loại.

(4) Trên cùng được phủ lớp vật liệu trong (Wear layer) có độ cứng cao, tạo ra lớp phủ bề mặt bền vững chống trầy xước, chống bạc màu, chống thấm nước và chống trơn trượt.

Xu hướng phối màu ấn tượng trong MV Kpop

Kích  thiet ke noi that    căn nhà hiện đại   thước và vị trí của cửa sổ mái tùy thuộc vào nhu cầu và sự yêu thích của bạn

Thứ ba, sử dụng giấy trang trí tường đầu giường hoặc một mảng tường bằng các bức tranh thiên nhiên xanh mát, thậm chí bạn có thể dùng cả rèm cửa để tạo cảm giác như nhìn ra khung cảnh tự nhiên thật.

Những bức tranh tự nhiên dán tường quả là một giải pháp tiết kiệm giúp đánh lừa thị giác.

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

3. Vườn nhiệt đới Suan Nong Nooch

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét