Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Phong cách nội thất thiên phố

Bộ chăn ga gối Hanvico DL84 – 100% Cotton M

Bộ chăn ga gối Hanvico BS10

Bộ chăn ga gối Everhome EH 410

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

- KOHLER Design Center tại TP.HCM: 640A Đường số 3, P. An Phú, Quận 2. ĐT: (08) 3744 4399

- KOHLER Design   cổng nhà hiện đại   Center tại Hà Nội: 12A B1 Nguyễn Khánh Toàn, Quận Cầu Giấy. ĐT: (04) 6282 2846 / (04) 6282 2848

Ngắm nhà

Phòng khách sang

Ngắm nhà

Căn penthouse đẹp lung linh của Chris Brown

Tuy nhiên, giờ đây nam ca sĩ đoạt giải Grammy muốn chuyển đến nơi ở mới  thiết kế nội thất đẹp  nên

Loại kệ mở thanh gỗ dài là lựa chọn hoàn hảo cho bếp chật.

4. Tận dụng mọi không gian

4 mẹo

 thiet ke noi that  đã rao bán căn hộ với giá 1,9 triệu USD.

Căn penthouse đẹp lung linh của Chris Brown

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

Vào tháng 10 tới đây, diễn viên - ca sĩ Park Yoo-chun sẽ chuyển nhà từ khu Hannam-dong UN đến Khu chung cư cao cấp LaTERRASSE ở Samseong-dong, Gangnam. Anh sẽ trở thành hàng xóm của Lee Jung Jae và Jung Woo Sung.

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

Hiện   nhà biệt thự hiện đại   thời, sống xanh đang là thiên hướng thế tất được nhiều người chọn lựa.  thiết kế nội thất  thiên hướng này đang lan tỏa tạo thành làn sóng mới tác động đến nhu cầu thụ hưởng của con người. Sau những tất bật, tăng   kiểu mái nhà hiện đại   tả của công việc và cuộc sống, mọi người đều mong muốn tìm về một không gian sống xanh mát. Chính nên chi, những dự án xanh, có không gian khoáng đãng, ven sông nước vẫn có sức hút đặc biệt. Đó cũng là lý do mà dự án The EverRich 3 của Công ty CP Phát triển BĐS Phát Đạt đang nhận được rất nhiều sự quan hoài.

Không gian sống xanh

Xây dựng trên diện tích rộng 9,9 ha mật độ xây dựng thấp (khoảng 35%), The EverRich 3 có một không gian xanh mát và khoáng đãng. Thiết kế phong cảnh của dự án được quan hoài đặc biệt, khi chủ đầu tư và đơn vị thiết kế Công ty Archetype đã giữ lại cảnh quan tự nhiên vốn có của vùng sông nước, thêm vào đó cũng triển khai nhiều hạng mục phong cảnh nhằm tối đa màu xanh, tạo điều kiện để cư dân thư giãn, hòa mình vào thiên nhiên.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Chỉ cần bấm nút, các kỹ sư của Facebook có thể nâng độ cao của chiếc bàn và làm việc ở phong thái đứng.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Bàn  thiet ke noi that dep  Cyclone: Chiếc bàn này có phần chân đế là sứ đen cao cấp, mạng que chống làm từ gang mạ chrome và mặt bàn từ những lá sợi thủy tinh dát mảnh. Được thiết kế vào năm 1957, chiếc bàn này   kiểu nhà hiện đại   ban đầu bị lầm tưởng là một chiếc ghế đẩu đung đưa. Theo lời gợi ý của Hans Knoll, Noguchi đã điều chỉnh bổ sung thêm vào những chiếc ghế đẩu cho bàn cỡ nhỏ vào năm 1954, và cho bàn cỡ lớn vào năm 1957. Những chiếc ghế đẩu có dạng hình na ná với chiếc bàn này. Thiết kế này từng bị dừng sản xuất vào năm 1974, nhưng sau đó được giới thiệu lại vào năm 2003.

(Nguồn: Knoll, 2013)

Noguchi bên chiếc bàn Cyclone của ông, ông đang ngồi trên chiếc ghế đẩu cùng bộ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét