Thứ Tư, 28 tháng 8, 2013

Vui vui Những tấm lòng vàng gửi đến quê hương.

Đêm diễn đã khép lại, nhưng chương trình "Cơm có thịt” vẫn luôn được đồng hành

Những tấm lòng vàng gửi đến quê hương

Anh Hải Triều, Ban giám khảo VYSA’s Got Talent đã rất ủng hộ và đứng ra tổ chức. 000 yên (tương đương 58 triệu đồng) đã được ủng hộ cho Quỹ Tấm lòng vàng. Hình ảnh đêm nhạc từ thiện Cộng đồng người Việt tại Kanagawa cũng tới chật kín chỗ ngồi trong quán. Từ ban tổ chức (BTC), các ca sĩ cho đến khán giả đã không quản ngại đường sá xa xôi, tụ hội đầy đủ tại Sagamino và quán Giải trí Cộng đồng Việt bắt đầu cho một đêm nhạc đủ màu sắc và "cháy” hết mình.

000đồng/tháng (22 ngày đến trường). Họ đã cùng kêu gọi mọi người chung tay góp sức rằng: bao lăm để "Cơm có thịt”? Để có "Cơm có thịt” cho các em, chúng ta cần hơn 2. 000 yên, một con số mang tính tài chính thuần tuý mà hơn cả đó là sự kết nối giữa cộng đồng”.

"Cơm có thịt” đề xướng và đăng ký là một trong những đơn vị đỡ đầu cho các bé trường Tiểu học Pacheo, huyện Bát Xát (tỉnh Lào Cai). Niềm vui, niềm hoan hỉ được chứng kiến những tấm lòng của người con Việt hướng về quê hương sơn hà còn đọng mãi! Những trái tim Việt, những tấm lòng người Việt sẽ còn nối cháy trong những live show ca nhạc của mai sau.

Vậy là, nếu bạn góp vào quỹ 600 yên sẽ đủ cho một em bé nghèo có bữa "Cơm có thịt” trong một tháng. Nếu bạn góp 5400 yên, sẽ đủ cho cả một niên học cho "Cơm có thịt” của một em bé vùng cao… Lời kêu gọi giản dị nhưng thấm đẫm tình người.

"Cơm có thịt” - Tình thương vô hạn bến  Chương trình "Cơm có thịt” Nhật từ VYSA là chương trình thiện nguyện do Quỹ tấm lòng vàng trực thuộc hội VYSA chủ xướng từ tháng 11/2012.

Tuốt tuột những người ngồi thưởng thức đã được sống trong sự thấu hiểu và gắn bó của cộng đồng. Năm 2013, "Cơm có thịt” Nhật đã phối hợp với chương trình "Cơm có thịt” Việt Nam của nhà báo Trần Đăng Tuấn. Chia sẻ với chúng tôi khi nói về chương trình từ thiện này, BTC đêm nhạc cho biết: "Mọi thứ đi qua như một giấc mơ.

Với anh, đây là thời cơ để các thí sinh VYSA’s Got Talent được cống hiến và tiếp kiến tỏa sáng. /. Điều chúng tôi thu được không chỉ là 267. Cả 2 ngày các thành viên làm việc liên tục với sự nhiệt tâm đích thực. Dư ba còn mãi…  Lên kế hoạch chỉ vẻn vẹn trong vòng 2 ngày, nhưng chương trình đã được thực hành rất thành công.

Cũng là cơ hội để Tổ chức thiện nguyện Nhật kết nối với đông đảo kiều bào tại Nhật, để hết thảy cùng hướng về Việt Nam, hướng về quê hương yêu dấu, về các trẻ mỏ miền núi Tây Bắc, "bằng tình thương buôn ái của con người, bằng thảy trái tim con người Việt Nam”.

000 đồng/ngày, 120. Chương trình đã đạt được mục đích cao cả - mang đến nhiều hơn nữa những bữa "Cơm có thịt” cho trẻ em vùng cao ở Việt Nam. BTC và các ca sĩ đã gửi tới chương trình sự sẻ chia, niềm vui và cảm xúc thăng hoa hướng về Trẻ vùng cao - những trẻ nít cơm không đủ no, áo không đủ mặc, những trẻ em còn thiếu thốn mọi bề.

000 đồng (khoảng 10 yên) cho một bữa, tức 5. Đó đã là động lực để những kiều bào tiếp chuyện hành trình thắp sáng kiến thức vùng cao Tây Bắc, để con trẻ nghèo có thời cơ nhìn thấy ngày mai và đứng lên tự đổi thay cuộc sống của chính mình. Họ - những người làm chương trình đã đích thực cảm thấy ấm lòng. Những tấm lòng vàng đó đã cùng chung tay xóa nhòa những thiệt thòi cho các bé, mang lại nụ cười hạnh phúc và ánh sáng tri thức để tiếp lửa nơi núi rừng Tây Bắc.

Những thí sinh của cuộc thi VYSA’ got Talent 2013 như Lê Quỳnh Anh (giải nhất), Minh Tân, Chung Tú… cũng đã "cháy” hết mình với đêm nhạc. Đã có rất nhiều tấm lòng vàng chung tay góp sức với chương trình. Rất nhiều cảm xúc đọng lại sau đêm nhạc từ thiện do Quỹ Tấm lòng vàng Hội thanh niên sinh viên Việt Nam tại Nhật Bản (VYSA), kết hợp với Công ty Motiti Trading tại ASIA tiêu khiển Cộng đồng Việt tổ chức.

Sang trọng thời gian hoạt động không biết mỏi mệt, "Cơm có thịt” đã được cộng đồng đón nhận, tin cẩn và hỗ trợ. Tổng số tiền thu được trong vòng 2 tiếng cả tiền bán vé và tiền quyên của kiều bào là 267.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét