Thứ Tư, 28 tháng 8, 2013

Cầu thủ Nhật ấn tượng với bà xã Thủy Tiên khá là hot của Công Vinh.

Công Vinh cũng chia sẻ, khán giả của Sapporo rất tuyệt, họ liên tục hát hò và tạo nên không khí sôi động trên sân. “Tôi rất xúc động khi nhìn lên khán đài có nhiều quốc kỳ Việt Nam và họ cũng động viên cho tôi rất nhiều”. Công Vinh vừa có màn ra mắt ấn tượng trong màu áo CLB Sapporo hôm 21/8 khi được tung vào sân ở phút 85. Vợ bạn rất đẹp. Theo: Vtc. Bạn còn nói cô ấy là một ca sỹ.

Ấn tượng đấy chứ!”. – Công Vinh nói. Bạn đã chỉ cho tôi hình ảnh của vợ con bạn. Thật sự rất ngạc nhiên. Dù chỉ thi đấu 5 phút nhưng Công Vinh đã kịp kiến tạo cho đồng đội làm bàn ở phút 88 để ấn định chiến thắng 3-0 cho đội bóng đảo Hokkaido. Trên một trang Blog lấy tên CLB Sapporo có đăng tải hình ảnh  Công Vinh  chụp trong căn phòng 25m² ở đại bản doanh của CLB Sapporo, kèm theo thông điệp ngắn có nội dung:  "Rất vui được gặp bạn - Lê Công Vinh đến từ Việt Nam.

Sau trận đấu, Thủy Tiên cũng đã gọi điện chúc mừng Công Vinh. Anh cho biết từ khi anh sang Nhật thi đấu, anh và Thủy Tiên vẫn giao thông thẳng. Anh cùng các đồng đội đã cùng hát và nhảy múa theo tiếng nhạc của họ sau trận đấu.

Ngoài vợ và người thân thẳng tắp gọi điện sang hỏi thăm, Công Vinh còn nhận được rất nhiều tình cảm của kiều bào Việt Nam tại Nhật Bản.

Tiêu biểu như trong trận đấu vừa qua, có một Việt kiều gốc Huế đã đạp xe 15km đến sân động viên cho Công Vinh, đồng thời nán lại để nói chuyện và chụp hình cùng trung phong người Nghệ An. Vn. Đây là cách giúp anh đỡ nhớ nhà và tìm được sự cân bằng trong cuộc sống.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét