Thứ Tư, 21 tháng 8, 2013

Vợ tự nhận đã bồ bịch, chồng đâm đáng tin cậy "tình địch" thấu ngực.

Khi đi gặp anh Hải, Cường chủ động mang theo một con dao loại chọc tiết lợn giấu trong người, định nếu anh Hải cự thì sẽ đâm anh Hải

Vợ tự nhận đã ngoại tình, chồng đâm

Tại đây cả hai có quen biết với anh Nguyễn Văn Hải ở Văn Miếu, Thanh Ba, Phú Thọ, trước kia là phụ xe nhà xe Đức Phúc nhưng nay đã chuyển sang làm nghề lái xe taxi.

Sau khi xác định thủ phạm là Lê Văn Cường, cơ quan công an đã vận động gia đình cổ vũ Cường ra thú tội. Lê Văn Cường (SN 1978) và vợ là chị Nguyễn Thị Ng kiếm sống bằng nghề chính là bán hàng nước tại khu vực cổng Bến xe Mỹ Đình. Trường Văn. Đối tượng Lê Văn Cường Cường rất bực tức và giấu chị Ng giao thông với anh Hải hẹn gặp tại Bến xe Mỹ Đình.

Khoảng 12h ngày 15-8, anh Hải chủ động liên lạc với Cường hẹn sẽ gặp ở quán nước trước cửa Bến xe.

Tại cơ quan công an, Cường đã khai nhận tất cả hành vi phạm tội. Chiều tối 14-8, khi về nhà, Cường vô tình phát hiện trong điện thoại của vợ có cuộc gọi đi và gọi đến với anh Nguyễn Văn Hải. Cường liền rút dao mang theo, anh Hải thấy vậy bỏ chạy, Cường liền lao theo, đâm anh Hải một nhát vào bên cạnh sườn. Đồn Công an số 1 đã lập hồ sơ ban đầu, chuyển đối tượng và vật chứng về CAH Từ Liêm để đấu làm rõ.

Anh Ngọc Hải buông tay, Cường đã chạy thoát. Khi đến nơi, thấy anh Hải ngồi cùng nhiều người Cường đề nghị ra chỗ khác nói chuyện, nhưng anh Hải không đồng ý.

Nghĩ có điều đen tối nên Cường đã tra và vì muốn cho qua chuyện nên chị Ng đã nhấn mình có quan hệ ngoài luồng với anh Hải, song song xin Cường dung thứ.

Đến 15h30 ngày 15-8, Lê Văn Cường đã ra trình diện tại Đồn Công an số 1. Nhận được tin báo của người dân, Đồn Công an số 1 đã nhanh chóng khai triển lực lượng, đưa người bị hại đi cấp cứu, ghi lời khai người liên can và nhân chứng để xác định thủ phạm gây án. Anh Vũ Ngọc Hải, là bạn anh Nguyễn Văn Hải, thấy bạn bị đâm liền ra ôm Cường can ngăn, cũng bị Cường quay dao đâm tiếp vào mông.

Ngày 20-8, Cơ quan CSĐT CAH Từ Liêm đã ra lệnh tạm giữ hình sự đối với Lê Văn Cường về hành vi cố ý gây thương tích.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét