Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Hơn 27 nghìn học sinh dự chương trình sức khỏe học đường.

Giúp các em nhỏ giữ vệ sinh thân thể (Ảnh: SC)

Hơn 27 nghìn học sinh tham gia chương trình sức khỏe học đường

Các nghiêm đường, phụ huynh cũng dự những chương trình hội thoại cộng đồng về vấn đề vệ sinh răng miệng, sức khỏe sinh sản và lối sống lành mạnh cho con em. Ngoài ra, dự án cũng tương trợ cải tạo hệ thống vệ sinh và khu rửa tay của 30 trường. Đây là dự án cộng tác giữa tổ chức Cứu trợ con nít (Save the Children) và ba sở giáo dục - đào tạo của tỉnh thành Hà Nội, Hải Phòng và TP Hồ Chí Minh với tổng ngân sách 524 nghìn USD từ quỹ Wrigley.

Nội dung chính của chương trình là xây dựng tài liệu hướng dẫn, đào tạo nghiêm phụ; hỗ trợ cải tạo công trình vệ sinh và khu rửa tay, cung cấp vật dụng vệ sinh; tổ chức các tiết học ngoại khóa, hoạt động tương tác, sự kiện truyền thông về các chủ đề chăm chút sức khỏe răng miệng, vệ sinh cá nhân chủ nghĩa, dinh dưỡng, an toàn thực phẩm cho học sinh và nâng cao sự hỗ trợ của cộng đồng, vận động thực hiện chính sách cho chương trình sức khỏe và dinh dưỡng học đường.

NGÂN ANH. 330 đay và cán bộ y tế dài được tập huấn và cung cấp các phương tiện cần thiết.

Chuẩn y dự án, hơn 27 nghìn học trò có cơ hội hấp thụ những thông báo về cải thiện sức khỏe và dinh dưỡng của các em. Khai triển từ năm 2011, chương trình nhằm giáo dục trẻ mỏ từ 6 - 14 tuổi vận dụng các nếp vệ sinh để đảm bảo sức khỏe qua đó phát triển lối sống lành mạnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét