Thứ Tư, 21 tháng 8, 2013

Chuyện cực khó hay hay tin: Cái nĩa kẹt giữa… của quý.

Chi tiết thêm nữa thì ông cụ không chịu “bật mí”, chỉ biết rằng cái dụng cụ “tăng độ sướng” dài chừng 10cm đó cứ muốn ông… sướng mãi, không chịu chui ra dù ông đã làm đủ cách

Chuyện cực khó tin: Cái nĩa kẹt giữa… của quý

Thế nên ông dùng nó để… tăng độ sướng “trong một hoạt động tình dục”. Cuộc chụp X quang ngay sau đó chứng thực chuyện khó tin: cái nĩa “được xếp” rất ngay ngắn, có điều không phải giữa bàn ăn mà giữa chỗ kín của ông cụ. Chỉ tiếc là khổ chủ lúc này bị gây mê nên không chứng kiến được giây khắc "trục xuất" kẻ làm khổ ông.

Thế nên họ không thể nào không đặt ra câu hỏi: làm sao chuyện đó xảy ra được? Công dụng mới của nĩa - Ảnh IJSCR Tội nghiệp cho ông lão 70 cứ phải ấp úng mãi mới “khai bệnh” xong: số là ông phát hiện vật thường dùng để găm thịt còn có một công dụng rất hữu hiệu: kích thích dục tình.

Chung cuộc, mấy ông phù thủy áo blouse trắng cũng "trục xuất" được kẻ chiếm chỗ phi pháp bằng cách dùng rất nhiều…. Trang tin  Metro  trích dẫn lời một bác sĩ tham dự chiến dịch "trục xuất" cái nĩa viết trên tùng san quốc tế về các ca giải phẫu: “Óc sáng tạo của con người quả là vô biên!”  Hải Dương.

Dù nghề bác sĩ khiến người ta phải chứng kiến đủ chuyện kỳ dị, đủ tai nạn hy hữu nhưng cái nĩa chui và chỗ ấy thuộc thể loại cả đời cũng chẳng thấy được một lần với cả dân mặc áo blouse trắng.

Chất bôi trơn và cây kẹp forcep.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét