Thứ Tư, 21 tháng 8, 2013

Nhà có chia sẻ ngay "hai" người đàn ông.

Để tìm hiểu thêm về nội tiết tố nữ estrogen, vui lòng tham khảo tại: Website: www

Nhà có

Vn ; tham vấn: 04. Chuyện thần thoại là vậy còn xét trên phương diện khoa học thì yếu tố quyết định “đàn bà tính” của người đàn bà chính là estrogen (nội tiết tố nữ).

Nhưng rồi các đức ông chồng thường "sốc" khi một ngày đẹp trời nào đó phát hiện ra, cô vợ hồn hậu, phụ trách, luôn biết nhường nhịn bao bấy lâu trở nên nóng nảy, hay cáu gắt, quát om xòm. Bên cạnh đó, kinh nguyệt cũng không đều, thèm muốn sút giảm, gặp “khô hạn” nên không mấy thiết tha chuyện chăn gối. Chỉ tại mất thăng bằng estrogen (nội tiết tố nữ) !  Chúa trời đã tạo ra eva từ chính chiếc xương sườn của Adam để chàng đỡ cô đơn lạc lõng giữa thiên đàng, để thăng bằng lại cái mạnh mẽ vốn có trong con người Adam.

Và cứ thế, thế giới của người phụ nữ bỗng xoay chiều. Khi ấy người phụ như trở thành “khô cằn”, liền tù tù bốc hỏa, nóng tính, cáu gắt, trí nhớ giảm sút, làn da bị thâm nám, đường cong 3 vòng trở nên “kỉ niệm”.

Tienmankinh. Cứ thế, người nữ giới cảm thấy buồn chán, cô đơn vì cả thảy như đang quay lưng lại với mình.

Estrogen (nội tiết tố nga) là dòng nhựa sống diệu kỳ quyết định, duy trì nét tươi trẻ và sức khỏe của người phụ nữ. 38622666. Để thăng bằng lại thế giời này, để không còn cảnh nhà có “hai” người đàn ông, chị em cần: “Tổng kết” lại bản thân sau 40 năm hoạt động, cống hiến và làm việc, để từ đó có những điều chỉnh kịp thời.

Thay vì thu mình lại hãy dự vào nhiều hoạt động khác nhau để thấy mình vẫn luôn trẻ trung năng động. Thế giới "không" đàn bà  Thực tế cho thấy, cuộc sống gia đình ấm cúng là nhờ bàn tay vun vén và chăm chút của người phụ nữ.

Có ông vì không chịu được cảnh thiếu thốn tình cảm đã tìm đến "một nửa mềm mại khác" và rồi rạn vỡ gia đình là chuyện không tránh khỏi. Chị em cần làm gì để cân bằng lại thế giới?  Quyền quyết định thuộc về người nữ giới trong gia đình.

Biết cương biết nhu, chồng có nóng nảy thì vợ “hạ nhiệt” để hài hòa điều chỉnh nên sự cân bằng cần có, "chín bỏ làm mười" - câu này đã được ông bà xưa dạy rồi. Trước kia chỉ cần nhìn thấy nhau thôi, chỉ cần những cử chỉ vuốt ve, yêu nhẹ nhõm cũng đủ để cả hai cùng tan chảy.

Họ đơn côi lạc điệu vì cảm thấy không còn ai để sẻ chia, thông cảm, mất tự tin vì mình không còn là chính mình, vì mình không còn đủ sự hấp dẫn với nửa còn lại kia của thế giới. Trong khi đó các ông chồng cũng ngao ngán cái cảnh nhà có “hai” người đàn ông. Thế nhưng giờ đây, lại trở nên lãnh đạm như hai người đàn ông dù vẫn nằm chung một giường, đắp chung một chăn.

Khởi động và làm mới lại cơ thể bằng lối sống thật tích cực. Lâu dần, vợ càng ngày càng khô héo tàn tạ vì thái độ “dửng dưng như bánh chưng ngày Tết” của chồng, lại thêm nỗi khổ chất chứa trong lòng không thể cất thành lời.

Vn ; www. Thế nhưng, từ sau 40 tuổi, khi buồng trứng giảm hoạt động, lượng estrogen (nội tiết tố nga) tiết ra giảm sẽ dẫn đến những "phát tiết" ngoài mong muốn ở phụ nữ. Cứ thế, tình trạng lệch pha ngày càng xa khiến vợ chồng “đụng độ” nhau, trách cứ nhau.

Rồi "chuyện bé xé ra to", chồng thì ta thán rằng "xui đủ đường" vì ôm phải quả bom nổ chậm giờ mới phát nổ, vợ thì uất ức đau lòng vì đã buồn phiền trong lòng nay lại không được chồng con hiểu cho. 37920088/ 08. Câu chuyện nhà có “hai” người đàn ông còn trở nên bi hài hơn nữa khi đột cả vợ lẫn chồng chẳng còn cảm hứng gì với nhau. Gingiunetxuan. Quan trọng nhất là điều chỉnh chế độ ăn uống, tập tành thể dục mỗi ngày và bổ sung estrgen thảo dược từ tinh chất mầm đậu nành nhằm cân bằn lại lượng estrogen (nội tiết tố nga) đang bị thiếu hụt trong thân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét