Thứ Tư, 21 tháng 8, 2013

Phi Thanh Vân cướp chồng: Người đàn đã làm mới ông tuyên bố bỏ hết.

Còn trong sinh nhật của Quang Cường chúng tôi chụp hình chung với nhau, đó cũng chỉ là chuyện bình thường vì bạn bè, anh em chơi với nhau, báo chí chụp một tấm hình là hiển nhiên

Phi Thanh Vân cướp chồng: Người đàn ông tuyên bố bỏ hết

PV:  Vậy những tin nhắn đe dọa gửi đến số điện thoại cùa Kiều My, Phi Thanh Vân lên mang tai mang tiếng do anh nhắn, vì sao anh lại làm như vậy?   Trần Anh Tú:   bít tất những tin nhắn đe dọa là do tôi nhắn, tôi lấy điện thoại của Vân để nhắn cho My.

Sau khi thấy ảnh của chúng tôi thì Kiều My nghĩ tôi với Vân có quan hệ u tối. Vì sao anh phải yêu cầu xóa bỏ?   Trần Anh Tú:  Hôm đó là ngày tôi về thăm con, tôi có trò chuyện với My vì thấy phiền toái.

Tôi rất đàng hoàng, lịch sự nên không có gì phải biện minh. Là vợ chồng lấy còn khó, huống chi tôi với My không phải vợ chồng chính thức. Vì Vân cũng là người có tên có danh tiếng, chuyện không có gì, chứ không phải xóa tin nhắn.

Nhưng giữa tôi và Vân hoàn toàn không có chuyện gì, ngoài tình cảm anh em. Từ giờ tôi cũng không quan tâm, cũng không về đó nữa, hàng tháng tôi chỉ gửi tiền cho con thôi. PV:   Vậy Hiện tại chuyện tình cảm của anh và Kiều My có còn như trước?   Trần Anh Tú:  Hiện tại, tôi vẫn chu cấp tiền cho My đầy đủ để nuôi con, nhưng một thời kì sau tôi phát hiện My có mối quan hệ với người đàn ông khác, nên tôi cũng không quan tâm đến cô ấy nữa, chỉ hiếm về đưa tiền để nuôi con.

Kiều My tố Phi Thanh Vân giật chồng. PV:   Còn cú chuyện Kiều My đưa cho anh 450 triệu đồng để làm ăn?   Trần Anh Tú:  Hãy thử nghĩ xem có bao giờ một người phụ nữ đưa cho chồng một đống tiền để đi tiêu, 450 triệu chứ có ít. Tôi chỉ muốn My đừng làm phiền Vân nữa, vì cô ấy không hệ trọng đến chuyện của chúng tôi, đơn giản chỉ có vậy thôi.

Sau đó, tôi có dự án ngoài Đà Nẵng nên My theo tôi ra ngoài đó, sống chung với nhau, rồi một thời gian sau cô ấy báo tôi là có bầu 4 tháng. PV:  Anh khẳng định giữa mình và người đẹp da nâu không có chuyện tình cảm?   Trần Anh Tú:  Tôi và Vân chỉ là tình cảm anh em thân thiết, chơi với nhau

Phi Thanh Vân cướp chồng: Người đàn ông tuyên bố bỏ hết

Anh Trần Anh Tú Về lương tâm tôi chẳng thể kêu cô ấy bỏ con được, tôi bảo cứ để luôn đi. Lúc trước còn thảng hoặc về thăm con, nhưng lúc này tôi cũng sẽ không về, cuộc sống của tôi rối loạn hết lên, bác mẹ, bạn bè ai cũng hỏi.

PV:   Sau Câu chuyện này, anh sẽ xử lý ra sao, khi gia đình, vợ con của anh cũng sẽ biết?   Trần Anh Tú:   Chúng tôi cũng chấm dứt từ lâu rồi, nên không còn gì để nói tới, tôi làm bít tất bây chừ cũng chỉ vì con trai. -  "Cú chuyện tôi đi chơi với Phi Thanh Vân thì cũng chỉ vì tôi có chơi với người em làm quản lý của Vân, nên hay đi ăn uống, dự tiệc với nhau, chứ không phải quan hệ ngoại tình", Trần Anh Tú - người đàn ông bị "vợ hờ" Kiều My tố cặp kè với diễn viên Phi Thanh Vân một lần nữa lên tiếng trải lòng.

Thanh Huyền. Nhưng không phải bảo xóa tin nhắn mà nói đến chuyện tôi với My không còn gì hết, cả tôi và Vân cũng thế, nên My đừng làm phiền người ta, rút hết đơn trên báo chí về.

Tôi giờ chỉ làm tròn bổn phận của mình đối với con, chứ không vì người nữ giới kia nữa. Sau đó cô sinh ra nhóc Sumo thì thỉnh thoảng tôi cũng về nhưng chỉ là chu cấp tiền nong và thăm con thôi còn giữa tôi với Kiều My không có mối quan hệ giá thú nào hết. PV:  Có phải gặp chuyện không vui trong cuộc tình với Kiều My, anh đã tìm tới Phi Thanh Vân để trải lòng?    Trần Anh Tú  : cốp chuyện tôi đi chơi với Phi Thanh Vân thì cũng chỉ vì tôi có chơi với người em làm quản lý của Vân, nên hay đi ăn uống, dự tiệc với nhau.

Ngày nay, My có gửi 100 hay 1000 lá đơn lên đến báo chí, tôi cũng không quan tâm đến chuyện đó, vì tôi không có làm gì mà sợ. Cô ấy điện cho Vân nói Vân cướp chồng, rồi gọi điện bảo tôi trả 450 triệu. Tôi là người đàn ông "đầu đội trời - chân đạp đất", không làm gì sai nên tôi không sợ.

PV:  Sau những thông tin xoay quanh chuyện tình cảm phức tạp của mình, anh có thể nói rõ, mối quan hệ của mình với cô gái mang tên Kiều My - người nhận là vợ anh và tố giác Phi Thanh Vân "giật" chồng?   Trần Anh Tú:  Tôi và Kiều My ngẫu nhiên quen nhau khi tôi đến quán bi-a chơi, rồi nảy tình cảm, hò hẹn đi chơi này nọ.

PV:  Chị Kiều My cũng đã có nói, sau khi chị ban bố những tin nhắn đó lên báo chí, anh đã yêu cầu chị xóa bỏ hết những tin nhắn đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét