Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Những mới cập nhật lời khuyên nghe kỳ lạ nhưng giúp bạn khỏe mạnh.

Khi đi toilet hãy chọn buồng đầu tiên Sau khi khảo sát 51 nhà vệ sinh công cộng, các chuyên gia phát hiện, vị trí đầu tiên cách cửa nhà vệ sinh gần nhất là nơi ít vi khuẩn nhất, lại nhiều giấy vệ sinh nhất

Những lời khuyên nghe kỳ lạ nhưng giúp bạn khỏe mạnh

Sau đó hãy đến bệnh viện kiểm tra, chụp chiếu và điều trị. 4. Thì bạn có thể ngửi một quả táo xanh, nó sẽ giúp bạn giảm bớt sự lo âu. Cách này tuy rất kỳ quặc nhưng lại khá có ích trong việc giải tỏa căng thẳng , stress.

Viết những khó chịu lên giấy và cho vào thùng rác Hãy chuẩn bị một vài mẩu giấy. Mùi hương của táo xanh có thể giúp chế ngự sự cồn cào trong bao tử, song song cho bạn cảm giác bình tĩnh, ổn định tinh thần, từ đó tránh được những cơn lo âu.

2. Dùng tạp chí để bó cánh tay bị gãy xương Nếu bạn ngờ bị gãy xương cánh tay, hãy dùng một quyển tập san dày để nẹp cánh tay bằng cách cuộn quyển tùng san lại, nhất quyết nó bằng một sợi dây, đây là một cách băng bó tạm bợ tốt nhất.

Nuôi thú cưng Muốn giảm bớt nguy cơ mắc bệnh tim mạch và đột quỵ, chỉ cần nuôi một chú chó nhỏ làm thú cưng. Nên chi, nếu bạn thấy tên mình mang nghĩa thụ động, hãy thử đổi tên mang tính tích cực hơn xem sao

Những lời khuyên nghe kỳ lạ nhưng giúp bạn khỏe mạnh

Ngoại giả, nếp giật hoặc bấm ngay cần gạt nước sau khi đi vệ sinh đã vô tình tiếp tay” cho vi khuẩn phát tán chóng vánh ra ngoài không khí và sinh sôi. Hơn nữa, rất ít người sử dụng buồng vệ sinh đầu tiên, vì họ muốn kín đáo hơn. 7. 8. Nghiên cứu phát hiện, thẳng thớm ôm ấp thú cưng có thể giúp bạn kiểm soát được áp huyết khi bị stress. Ngửi táo xanh Nếu bạn có trình bày hay sợ ở những nơi chật hẹp như cầu thang máy, tàu điện ngầm và tủ áo xống.

Ảnh minh họa 3. Ngồi thẳng lưng khi lái xe Nếu bạn lái xe hơi đường dài, hãy hình dung một tẹo nếu có người đổ một cốc nước đá từ cổ của bạn xuống dưới, lưng bạn sẽ có phản ứng thế nào? Chắc chắn bạn sẽ ngồi thật thẳng lưng trên ghế.

Hơn nữa xà phòng diệt khuẩn lại có thể gây tổn hại hơn nhiều cho sức khỏe, vì nó khiến vi khuẩn trở thành mạnh mẽ hơn.

Đổi tên Lời khuyên này nghe có vẻ không có căn cứ nhưng theo điều tra, những người có tên mang ý nghĩa hăng hái có thể sống lâu hơn 4,5 tuổi, một người có cái tên bình thường sẽ sống lâu hơn 3 tuổi, còn những người có tên bị động lại bị rút ngắn tuổi thọ

Những lời khuyên nghe kỳ lạ nhưng giúp bạn khỏe mạnh

Rửa tay mà không cần xà phòng diệt khuẩn Trên thực tế, chưa có bằng cớ đầy đủ chứng minh xà phòng diệt khuẩn tốt hơn rất nhiều so với xà phòng thơm thường ngày. Nên chi, bạn có thể dùng xà phòng thơm để rửa tay vì tính kháng khuẩn của loại xà phòng này mạnh hơn. Do vậy, hãy đậy nắp nhà vệ sinh sau khi dùng để loại bỏ cơ hội sinh sôi của vi khuẩn , sau đó thì rửa sạch tay.

1. 5. Hãy nhớ giữ lưng của bạn ở tư thế hao hao như vậy khi tài xế vì nó chẳng những giúp bạn tránh mỏi lưng, đau mà còn có tầm quan sát tốt hơn, từ đó xử lý vấn đề nhanh hơn.

Ảnh minh họa 6. Để tránh các hội chứng mỏi mệt xuất hiện ngay, bạn nên ngơi nghỉ điều độ phối hợp với chọn lọc các loại thực phẩm giúp tăng năng lượng và dinh dưỡng cho cơ thể.

Điều này sẽ giúp bạn giải tỏa được mọi chuyện phiền não của mình. Nếu bạn gặp phải những chuyện buồn phiền, bực mình hoặc ấm ức với ai đó, hãy viết tên những người đó và mọi chuyện khiến bạn tức giận lên tờ giấy, sau đó xé chúng rồi vứt vào thùng rác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét