Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

mọi người đọc Sống khỏe mạnh sau khi bị tàu hỏa chạy 110 dặm/giờ đâm.

Nhân viên điều khiển đầu máy cho biết họ nghe cả một tiếng thịch khi đụng phải anh See

Sống khỏe mạnh sau khi bị tàu hỏa chạy 110 dặm/giờ đâm

L. Anh See hiện đang trong tình trạng nghiêm trọng và được phẫu thuật tại bệnh viện Memorial Hospital of South Bend, Indiana.

Viên chức làm việc trên chiếc Amtrak nói, khi xe đi vòng ở một khúc quanh thì chợt trông thấy một người đang chạy bộ ở giữa hai đường rầy nên vội kéo còi nhưng không thấy người này có phản ứng gì. Chiếc Amtrak dừng nguy cấp và một viên chức bước xuống lóng nạn nhân. Anh See thuật lại rằng, trước khi tai nạn xảy ra vào sáng hôm thứ Sáu, anh đang chạy bộ dọc theo đường rầy ở gần nhà, tai mang headphone nghe nhạc.

N   (Theo ABC News). Nghe tiếng người kêu báo động, các giới chức tìm đến và trông thấy anh See đang nằm trên cỏ, chân mang chỉ một chiếc giày. Sau đó anh See bị húc bay xa đến 50ft. Thiếu tá John Boyd, phát ngôn viên văn phòng cảnh sát hạt LaPorte cho biết, anh See bấy giờ bị chảy máu, có vài vết tím bầm, trong khi vẫn nhận thức được sự vật chung quanh.

Bà Teresa Larson, mẹ của anh See nói, con bà đang hồi phục nhưng không nhớ chuyện gì xảy ra. Người này sửng sốt khi thấy anh See.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét