Thứ Năm, 22 tháng 8, 2013

Bắt khẩn "đội chống lưng" cho Can Lộ Lộ.

"Thiên hạ đệ nhất nude" mơ đóng phim người lớn Can Lộ Lộ lại "tiếp thị thân thể", lập lờ chuyện kết hôn Phản cảm trò hôn hít, sàm sỡ của chị em Can Lộ Lộ Can Lộ Lộ dù gia nhập làng giải trí khá sớm nhưng nhiều năm sau vẫn không có tăm tiếng, nhưng qua tay nhóm đối tượng này, sự xuất hiện của Can Lộ Lộ đã gây "chấn động" lớn bằng clip tuyển chồng trên mạng và sau đó không ai là không biết đến cô với biệt danh "thế gian đệ nhất nude"

Bắt khẩn cấp

Quả thật, chỉ trong năm 2012, Can Lộ Lộ với một clip khám ngực tuyển chồng trên mạng đã trở nên sự kiện tiêu điểm chấn động làng giải trí Trung Quốc. Huệ Mẫn - (Tổng hợp). Báo chí Trung Quốc trích lời cảnh sát cho hay, hai đối tượng chính Tần Hỏa Hỏa và Dương Tú Vũ có cả hệ thống màng lưới tiếp thị, quảng cáo và chuyên cung cấp những thông báo phóng đại trên mạng.

Dĩ nhiên, các đối tượng này được Can Lộ Lộ hay Quách Mỹ Mỹ chi ra những số tiền không nhỏ. Nhóm thông báo độc hại gồm có đả kích về chính trị, lịch sử và văn hóa. Sự việc nghiêm trọng đến mức đại diện của Hội phải ra mặt khẳng định đây là tin bịa đặt vì Hội chữ thập đỏ không có ai tên Quách Mỹ Mỹ

Bắt khẩn cấp

Bằng cách này hay cách khác, tổ chức này đã bôi nhọ và làm bẩn tư duy văn hóa của cả đời trẻ”, đài truyền hình CCTV cho biết.

Phía cảnh sát đang tiếp kiến điều tra chi tiết vụ án. Công ty Erma sẵn sàng thuê cả ê kíp quảng cáo rần rộ để bảo đảm thành công cho mỗi lần xuất hiện của Can Lộ Lộ.

Sau đó, họ sẵn sàng thuê hàng ngũ quảng cáo và liên tiếp bơm sự kiện có mặt của các nhân vật kia. Thời khắc Can Lộ Lộ xuất hiện như thế nào, trong những sự kiện tiếp theo ra sao và để được báo chí quan tâm, nhóm đối tượng này đã chuẩn bị cả kế hoạch dài hơi.

Đài truyền hình trung ương Trung Quốc CCTV đưa tin, Thứ trưởng Bộ công an Phù Chính Hoa đã ra lệnh bắt giữ nguy cấp hai đối tượng Tần Hỏa Hỏa (30 tuổi ) và Dương Tú Vũ (40 tuổi) cùng lệnh tạm giam 4 thành viên khác trong cùng công ty mạng – Erma Bắc Kinh với các tội danh nêu trên

Bắt khẩn cấp

Đài truyền hình trung ương Trung Quốc đưa tin về nhóm đối tượng bị bắt giữ Sau quá trình điều tra xét hỏi, 6 thành viên của công ty mạng – Erma Bắc Kinh đã nhận chúng chính là nhóm chuyên cung cấp những thông báo cường điệu trên cộng đồng mạng lừa dư luận.

Cô này kêu gọi ủng hộ từ thiện nhưng đồng thời lại lố bịch khoe trên trang cá nhân chủ nghĩa cuộc sống vương giả của mình. Được chúng dàn dựng và lên kịch bản một cách chi tiết và cụ thể. Hình ảnh này đã khiến cộng đồng mạng bất bình với lối sống của cán bộ Hội chữ thập đỏ. Chúng cũng tự nhận là “cha đỡ đầu” và đi tiền phong trong việc tạo ra những người đẹp khiêu dâm, chuyên gây sốc và đầy miệng tiếng trên mạng như Can Lộ Lộ và Quách Mỹ Mỹ.

“Mục tiêu của tổ chức này là tạo ra những nhân vật gây nóng trên mạng

Bắt khẩn cấp

Quờ chiêu trò lăng xê, tạo scandal, khích động dư luận. Nổi tiếng chỉ sau một đêm và dù bị tẩy chay nhưng tiếng tăm Mỹ Mỹ vẫn có tần suất dày đặc trên báo.

Sẽ được cảnh sát xem xét có điều tra trong thời gian tới hay không. Những nhân vật có can dự như Can Lộ Lộ, Quách Mỹ Mỹ. Quách Mỹ Mỹ cũng gây sốc khi cả gan mạo danh mình là giám đốc điều hành Thương mại của Hội chữ thập đỏ Trung Quốc Còn ca sĩ, người mẫu Quách Mỹ Mỹ cũng gây chấn động với tin giật gân khi mạo xưng trên microblog (tiểu Blog) của mình rằng chức phận của cô là Tổng Giám đốc Thương mại của Hội chữ thập đỏ Trung Quốc.

Sự nổi danh và thành công đến một cách vô lý. Những sự kiện văn hóa lỗ mãng và ăn mặc phản cảm được lăng-xê hết mức đều có sự nhúng tay đằng sau của công ty do hai đối tượng này quản lý.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét