Thứ Tư, 28 tháng 8, 2013

Hội Việt kiều tỉnh Na-Phon-Sa-Ly thăm Bộ Tư lệnh đã làm mới BĐBP.

Rạng đông Email Print Góp ý

Hội Việt kiều tỉnh Na-Phon-Sa-Ly thăm Bộ Tư lệnh BĐBP

Song song, đồng chí Tư lệnh cũng ngó trong thời kì tới, kiều bào Việt Nam tại Thái Lan nói chung và tỉnh Na Phon Sa Ly nói riêng sẽ có nhiều đóng góp hơn nữa trong việc giữ gìn mỗi quan hệ giữa hai nước và tìm thời cơ đầu tư làm ăn với các doanh nghiệp trong nước. Trong đó, kiều bào Việt Nam tại Thái Lan đóng một vai trò quan yếu trong quá trình thúc đẩy mỗi quan hệ bang giao, làm ăn giữa hai Chính phủ cũng như quần chúng.

Và gửi lời mời các lãnh đạo của Bộ Tư lệnh BĐBP sang thăm kiều bào ở Na- Phon- Sa -Ly trong thời kì hạp. Đại diện Hội Việt kiều Việt Nam tại tỉnh Na Phon Sa Ly, ông Đào Trọng Lý, đã cảm ơn những đánh giá tốt đẹp từ Trung tướng Võ Trọng Việt, cũng như sự viện trợ của lực lượng BĐBP Việt Nam đối với bà con kiều bào trong thời gian qua.

Ông Đào Trọng Lý tặng bức tranh tượng trưng của tỉnh Na-Phon Sa-Ly cho Bộ Tư lệnh BĐBP. # 2 nước. Tại buổi họp mặt, Trung tướng Võ Trọng Việt khẳng định mối quan hệ Việt Nam và Thái Lan đã có từ lâu, đến nay thì mỗi quan hệ đó đang được phát triển thêm theo chiều hướng tốt đẹp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét