Thứ Tư, 21 tháng 8, 2013

Vụ Phi Thanh Vân cướp chồng: vui vui Quang Cường chứng!.

PV: Những ngày qua dư luận xôn xang quanh câu chuyện "Người đẹp da nâu" Phi Thanh Vân bị tố cướp chồng người khác

Vụ Phi Thanh Vân cướp chồng: Quang Cường làm chứng!

Với nhân cách người bạn thân thiết cũng như người quản lý của Phi Thanh Vân, anh có biết về mối quan hệ tình cảm của người đẹp và người đàn ông tên là Tú này?   Quang Cường:  Tôi cũng đã biết câu chuyện này.

Nhưng để đánh giá theo tình hình chung mối quan hệ của anh Tú và Vân thì tôi hoàn toàn ủng hộ tình cảm nếu yêu nhau đích thực, không quan tâm bất kì thứ gì xung quanh. Thanh Huyền. Nhưng tôi không khuyên Vân phá vỡ cuộc sống gia đình của ai. PV: Vậy còn câu chuyện thai phụ Lê Thị Kiều My tố Phi Thanh Vân cướp chồng mình. Nhưng đối với bản thân tôi, hay đến những người anh thân thiết với Vân như Quang Hà, rồi những bạn bè, đồng nghiệp gần đây xúc tiếp với nhau, đều chung quan điểm Vân là người rất dễ thương, ga lăng, vui tính, rất hòa đồng, viện trợ bạn bè rất nồng hậu.

Tôi cũng không biết nhiều về anh Tú, gặp đúng một lần duy nhất trong bữa tiệc sinh nhật khi anh đi cùng Vân. Còn bản thân tôi không biết anh Tú là người có cuộc sống đời tư phức tạp nhiều vợ, nhiều con hay như thế nào, vì đó là việc cá nhân của anh Tú. Còn nếu có sự lẳng nhẳng, tình tay ba bốn, thì tôi không dám can thiệp, nếu Vân yêu thấy thoải mái thì tôi vẫn ủng hộ cô ấy. Kiều My còn khẳng định nữ diễn viên Phi Thanh Vân đã cặp kè với chồng chị và khiến cuộc hôn nhân của chị vỡ nát, con mất cha.

Không những thế, cô còn công khai hàng loạt tin nhắn đe dọa kiểu xã hội đen, và nói đó là tin nhắn của Vân. Nên theo bản thân tôi, tôi thấy cô ấy là một người bạn rất tốt. Nếu có chuyện Phi Thanh Vân dành tình cảm cho người đàn ông này, anh có dành lời khuyên dừng lại cho cô ấy?    Quang Cường:   dù rằng là bạn bè thân thiết nhưng tôi không thể khuyên nên hay không nên có tình cảm với nhau.

Nhưng tôi chỉ muốn khuyên không nên yêu những người có gia đình, có vợ, có con, tôi cũng không bao giờ khuyên Vân nên yêu những người có tuổi, có tiền mà có gia đình. Phi Thanh Vân và tình nhân tin đồn đến tham dự sinh nhật Quang Cường Bản thân Vân cũng giới thiệu đây là người bạn của mình chứ không phải là bạn trai hay nhân tình, mà chỉ là người bạn của Vân, quen biết nhau thôi, nên tôi cũng chỉ biết vậy, vì hôm đó sinh nhật tôi cũng không chú ý nhiều.

Lê Thị Kiều My tố Phi Thanh Vân giật chồng Nếu là người thường nhật thì có nói cũng có ai quan hoài, nhưng khi là người công chúng khi mình bức xúc, phát ngôn ra người khác nghe thấy thì bị soi xét.

Anh nói sao trước sự việc này?   Quang Cường:  Đó là chuyện hiểu lầm, chứ Vân có lên tiếng gì gớm ghê đâu, chuyện tức nước vỡ bờ khi bị gán cho những việc mà mình không làm là điều tất nhiên sẽ có.

Nếu anh Tú không có sự ràng buộc gia đình, có vợ, có con mà có tình yêu đẹp với Vân thì tôi hoàn toàn ủng hộ. PV: Trong vơ các sự kiện, anh có thấy Phi Thanh Vân và bồ tin đồn có hay đi dự với nhau?    Quang Cường:   Chỉ đúng một lần độc nhất trong tiệc sinh nhật của tôi, thì thấy bắt gặp hai người đi với nhau, chứ cũng không có nhiều sự kiện đâu

Vụ Phi Thanh Vân cướp chồng: Quang Cường làm chứng!

Không những thế, nhiều người ngồi cùng bàn cũng nhận xét anh Tú là người ít nói, không có gì để mà đánh giá. Gần đây, Vân cũng ít đi các sự kiện mà có đi thì cũng chỉ có một mình. Chẳng những thế, có rất nhiều người thương quý Vân vì sự dễ thương đó. Có nghĩa chúng ta nên ủng hộ tình cảm, tình yêu của Vân, nếu Vân và anh Tú có tình cảm đích thực. Tôi khẳng định không có chuyện khi phóng viên, hay bất kì ai phỏng vấn thì Phi Thanh Vân lên tiếng chửi lại, vững chắc không có chuyện đó.

Còn nếu họ có tình cảm với nhau đích thực, thì tôi ủng hộ tình ái đẹp đó. "Bồ tin đồn" của Phi Thanh Vân chính là Trần Anh Tú, một người đàn ông đã có gia đình. PV: Phi Thanh Vân sang cuộc hôn nhân không mấy hạnh phúc, giờ lại bị tố cướp chồng, con đường đi tìm hạnh phúc thực thụ của Vân nghe đâu không có nhiều màu hồng, trong tình ái, Vân có phải là người sẵn sàng hi sinh quơ vì người mình yêu?   Quang Cường:  Về chuyện tình cảm, cuộc sống vợ chồng của Vân, mỗi người có một quan điểm, một không gian sống riêng.

Còn bản thân tôi lần đầu gặp rất có ấn tượng với bề ngoài lịch thiệp của anh ấy. PV: Đã được gặp gỡ, xúc tiếp với anh Tú, bản thân anh cảm nhận như thế nào về con người này?    Quang Cường:  Dù gặp nhau một khoảng thời kì, nhưng tôi có cảm nhận, anh Tú là người lịch sự, rất tử tế, phúc hậu và ít nói.

Quan yếu hai người có vui, có thoải mái với nhau hay không, còn những chuyện khác hoàn toàn không quan trọng. Vân là một người sống rất nghệ sĩ, chơi là hết mình, dù là đám cưới hay đám tang thì Vân cũng đều có mặt để chia vui, chia buồn.

Còn xô xát giữa bạn bè, những người trong cuộc sống đó là điều không thể tránh khỏi, nhưng đó chỉ là mối quan hệ cá nhân chủ nghĩa, chúng ta không nên quá soi xét. Chuyện tình cảm không thể nói trước được, nếu hai người có tình cảm với nhau thì chúng ta nên ủng hộ tình yêu đẹp của họ. PV: Theo lời anh Tú thì hiện giờ anh ấy đã có vợ và con sống rất hạnh phúc.

PV: Trong khi bị vợ anh Tú lên tiếng tố cướp chồng, phá nát hạnh phúc một gia đình, mà anh vẫn đồng tình ý kiến ủng hộ tình cảm của Vân với anh Tú? Điều này có phải là sự ích kỷ, vô tình gây tổn thương, xé vỡ hạnh phúc của một gia đình vốn bình yên?    Quang Cường:   Trong chuyện này quan trọng là anh Tú, nhưng anh ấy cũng nói rõ ràng về chuyện này, là giữa anh Tú và My không có quan hệ nào, nên nếu có kiện tụng thì My cũng nên xem lại mình, cô ấy cũng chỉ là vợ hờ, đã có ràng buộc gì với anh Tú đâu.

Mà mọi câu chuyện cũng lên đường từ buổi sinh nhật của tôi, Phi Thanh Vân có đến dự với anh Tú, nhưng theo nhân cách nhìn thoáng thì tôi thấy họ cũng chỉ là bạn bè thông thường, chứ cũng không phải là cặp kè, bồ bịch gì ghê gớm.

Vân là một người rất khéo, khéo trong mọi thứ, từ cách xử sự trong cuộc sống, nên chẳng thể có chuyện nhắn nhe đe dọa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét