Thứ Tư, 21 tháng 8, 2013

Phi Thanh Vân nhận việc dùng 100 triệu để mua im vui vui lặng.

Phi Thanh Vân từng muốn bỏ ra 100 triệu để thai phụ đừng phiền hà mình

Phi Thanh Vân thừa nhận việc dùng 100 triệu để mua im lặng

Anh Tú luôn dành tình cảm trân trọng cho tôi. Trong lúc đôi co với cô này, anh Tú đã nói như thế để chọc tức với mong muốn cô ta tự rút lui.

Đối với mình là nghệ sĩ, có thể chống chọi được nhưng với những người bình thường thì đây là một vết sẹo lớn cuộc đời của họ. Tôi biết, vợ thật của anh Tú rất buồn, ba người con gái cũng thế.

Anh ấy tuy không phải đại gia nhưng cuộc thuộc hàng làm ăn, có tiền dư dả, rất khoáng đạt, vui vẻ, hòa đồng. Sau chuyện này, tôi cũng nói với anh Tú, ắt chuyện này đều là lỗi của anh.

Sau này, mọi chuyện bể ra, tôi mới hay. Tính tôi rõ ràng lắm. - Theo chị, Anh Tú nói những lời lẽ phũ phàng với người từng “đầu ấp tay gối”, lại có con chung, như vậy có đáng mặt đàn ông?  - Không. Chúng tôi chơi vui vẻ là chính. Sau này, mỗi khi có chuyện bực mình với cô My, anh cũng nói sơ sơ nhưng tôi không quan tâm lắm vì ai cũng biết khi đàn ông có chút tiền, ai cũng có những mối quan hệ ngoài luồng.

Bồ bịch nhìn vào là biết ngay. Anh Tú là người lương tâm nên mới chu cấp suốt 5 năm qua, chứ như người đàn ông khác họ bỏ lâu rồi, tự có bầu tự nuôi con. Tôi cũng chỉ biết anh đã có vợ và 3 đứa con thôi. Phi Thanh Vân và Anh Tú thẳng băng đi tiệc cùng nhau. Khi biết chuyện, tôi cũng trách móc anh Tú sao lại làm như thế, sẽ ảnh hưởng tới hình ảnh của tôi.

Rốt cục, mọi người cũng hay, những lời cô nói hoàn toàn không có cơ sở. Trong tụi bạn đi chơi, có những 3 người đàn ông thích tôi liền nhưng họ đều có vợ nên tôi đề nghị họ không được thích tôi. Tuy vậy, nữ hoàng dao kéo phủ nhận tin đồn tình cảm với đại gia sinh năm 1965. Còn yêu nhau mà luôn tỏ ra xa lạ thì quen nhau làm gì cho mệt

Phi Thanh Vân thừa nhận việc dùng 100 triệu để mua im lặng

Anh này đã có vợ, có con đàng hoàng. Đàn ông mà, thích thể diện lắm nên anh này cũng ra oai kiểu như: Ừ, tôi quen Phi Thanh Vân đấy, cô làm gì tôi.

Mặc tin đồn cướp chồng, người đẹp vẫn nhóc con đi ra mắt phim. Tôi nghĩ rằng, ok, nếu cô cần tiền, tôi sẵn sàng cho cô ấy tiền miễn cô phải im miệng lại, đừng quấy rối cuộc sống của tôi và phải lên báo trả lại danh dự cho tôi.

Tôi và anh Tú là bạn bè anh em thân, chứ không phải anh em bình thường. Thanh Ngọc Theo kiến thức. Chuyện của cô ấy và anh Tú, hãy để tự hai người giải quyết. Tôi định đưa cho cô 100 triệu để cô đừng quậy um xùm nữa nhưng cô không chịu.

Nguyên tắc một người đàn bà trải đời, ngay khi có dấu hiệu mang thai là biết ngay, chứ không thể nói rằng bầu 4 tháng mới biết được. Tôi và anh này chưa bao giờ hẹn hò riêng. Có hôm vừa rồi, khi đọc bài báo cô tố tôi giựt chồng, tôi cũng sốc lắm. Mới đây, cô thấy anh Tú chơi chung với tôi và mấy người bạn, từ đi sinh nhật, cà phê, dự tiệc đều có mặt nên cô này muốn “tống tiền” anh Tú một khoản là 450 triệu đồng.

- Từ việc tổ chức sinh nhật cho chị, thường xuyện gặp gỡ, đi chơi… nếu giảng giải chị và người đàn ông này chỉ là bạn bè, anh em, e rằng khó tin?  - Mọi người phải tin điều này vì chúng tôi thường đi chung với người quản lý và bạn bè nữa.

Tôi nghĩ, đàn ông ra đường chơi thì “ăn bánh trả tiền” rõ ràng, đừng để bị hệ lụy. Còn cô My kia, cũng chẳng được gì trong chuyện này, không được tiền mà còn bị mất hết tuốt tuột.

Anh Tú rất sợ một ngày đẹp trời, cô này ẵm con qua nhà ba mẹ, vợ con anh để nói sự thật nên hễ cô này xin tiền làm ăn là anh cho. Gia đình anh ấy cũng mệt mỏi về chuyện này. Tôi sẽ có chồng nhưng không phải bằng cách đạp đổ hạnh phúc của người khác hay gọi chồng của người khác là chồng của mình, rồi rốt cục bị mang đơn đi tố.

- Còn nội dung những tin nhắn hăm dọa, đòi xử cả mẹ lẫn con Kiều My của chị?  - Khi cô My nghĩ tôi và anh Tú hò hẹn, cô ganh với anh ấy. Không có chồng nên càng phải làm nhiều, thu nhập chính của tôi bây giờ là đi hát và quay talkshow

Phi Thanh Vân thừa nhận việc dùng 100 triệu để mua im lặng

Mỗi lần anh than thở, chúng tôi thường chọc anh rằng ăn vụng phải biết chùi mép, sao lại để cơm dính đầy miệng như thế. - Nếu không can hệ, cớ sao chị phải tình nguyện bỏ 100 triệu để “bịt miệng” Kiều My?  - Thực ra, khi bài báo trước nhất viết tôi cướp chồng, tôi rất sốc, stress nặng nề.

Trên báo, anh kể, trong chuyến đi công tác tại Đà Nẵng, cô này theo ra và thông báo có bầu khi được 4 tháng mà không hề hay biết.

Anh cũng xin lỗi tôi nhiều lắm. Ba mẹ tôi liên tiếp gọi điện, có khoảng 50 - 60 cuộc điện thoại từ gia đình, báo chí. Trong đầu cô nghĩ tôi và anh Tú yêu nhau nên từ việc quay sang làm tiền anh Tú không được, cô quay ngoắt sang làm tiền tôi.

Chính anh Tú đã lấy điện thoại của tôi để nhắn cho cô ta mà tôi không hay biết. Cô cũng không có giấy tờ hôn thú với anh Tú như Ban đầu, ba mẹ anh Tú cũng không biết cô My là ai dù cô nói hai bên gia đình đã làm cơm ra mắt. Vì chơi chung với anh Tú nên tôi cũng được nghe kể anh chu cấp rất nhiều khoản cho cô gái này, nà mua hột xoàn, xe máy… Vì biết anh Tú đã có vợ nên cô ấy muốn anh Tú phải đưa một số vốn để nuôi con.

Vốn là người thực thà nên anh Tú không nghĩ tới chuyện những tin nhắn này khiến cô “quậy” tôi như vậy. Đó không phải là cá tính của tôi. Mà đối với anh Tú, năm, bảy chục triệu là chuyện thường. Chúng tôi vẫn chơi với nhau thông thường nhưng tôi cũng dặn anh đừng bao giờ mượn điện thoại của tôi.

Không phải thiên nhiên tôi bị lôi vào chuyện này, thảy nằm trong kế hoạch “vòi tiền” anh Tú của cô My. - Sau sự việc này, mối quan hệ giữa chị và “bạn trai tin đồn” còn thân thiết và vô tư lự hò hẹn như xưa nữa không?  - Hiện tại, anh Tú cảm thấy rất ăn năn, bứt rứt vì chuyện của mình đã làm ảnh hưởng đến hình ảnh của tôi.

Ban sơ, anh thường đưa cho cô này một số tiền lớn, 100 triệu, rồi 150 triệu gì đó… nhiều lần như vậy. Ngày xưa, tôi đi với ông chồng cũ rất thân thiết, nhìn ai cũng biết yêu nhau. Tôi ngu gì mà đi nhắn tin như thế.

Tôi làm thế vì tội nghiệp cho cô ấy, cô làm thế cũng chỉ vì tiền thôi.

Mọi người có chồng, sao tôi không được có chồng

Phi Thanh Vân thừa nhận việc dùng 100 triệu để mua im lặng

Chúng tôi chơi với anh này cũng biết anh ấy là người đôn hậu, ít nói. Với cá nhân tôi, tôi nghĩ rằng đó là chuyện xui của anh và coi như năm xui tháng hạn. - Với người thường ngày, họ sẽ “nhảy dựng” lên nếu bị vu khống, nhưng đằng này chị lại tỏ ra bình tĩnh, vui vẻ mà không có động thái gì với người tố mình, chị giải thích sự mâu thuẫn này?  - Tôi chẳng tội gì phải giao thông với cô Kiều My.

Vì ba anh bị bệnh tim nên anh Tú không nỡ, hơn nữa, anh ấy cũng muốn bảo vệ hạnh phúc gia đình mình, không muốn làm tổn thương các con. - Sau cuộc hôn nhân tan vỡ, chị còn mong muốn thành hôn hay dự định làm single mom như nhiều sao Việt hiện thời?  - Không, tôi phải lấy chồng chứ.

Sau này, biết cô My có kiểu “làm tiền” nên anh Tú đã không đưa khoản tiền lớn nữa mà chỉ chu cấp tiền cho con. - Chị giải thích thế nào về chuyện bị tố cướp chồng vì “không có lửa làm sao có khói”?  - Chuyện này đã quá rõ ràng trên báo rồi, tôi không muốn nhắc lại nhưng vẫn phải nhắc, đầu tiên vì Anh Tú.

Đứa con này chỉ là do anh chơi qua đường, anh bị gài mà không hay biết. Đoạn thu âm của anh Tú và mẹ cô Kiều My với nội dung vu khống Phi Thanh Vân tôi đã gửi để làm chứng cứ. Cô My cũng khẳng định anh Tú sống chung trong nhà 8 năm nay cùng cô và con nhưng khi phóng viên đến, láng giềng nói chỉ thấy anh Tú hãn hữu đến có thể đếm trên đầu ngón tay 5 năm nay. Tôi lại là người rất tự nhiên, tôi yêu là nói yêu, tôi sẵn sàng nắm tay, ôm bạn trai của mình mọi lúc mọi nơi.

- Nhưng chị không phải tuýp đàn bà lý tưởng để đàn ông Việt muốn làm vợ?  - Có rất nhiều người theo đuổi tôi nhưng để kiếm một người làm chồng thì tôi vẫn chưa tìm được. Nếu anh giải quyết rõ ràng thì tình cảm anh em, bạn bè sẽ vẫn còn, nếu không tự làm được, tôi đứng ra giải quyết, coi như anh em cũng cắt đứt luôn.

- Trong quá trình quen chị, Anh Tú có san sẻ về mối quan hệ ngoài luồng với cô Kiều My?  - Không, anh không nói nhiều. Theo tôi, đó là một sự dối trá. Tuy nhiên, ngày trước hết, tôi bị sốc nhưng đến ngày thứ hai tôi lấy lại tinh thần, tĩnh tâm giải quyết từng nút thắt trong những lời vu khống của cô My.

Với một người tuổi đời, tuổi nghề như tôi, lại va chạm quá nhiều, tôi quá rành về vấn đề bằng cớ nên làm sao để chuyện này ảnh hưởng đến mình được.

Tôi có gọi điện cho anh Tú phải giải quyết ngay mọi chuyện, đừng lôi tôi vào chuyện này. Theo anh Tú đứa con này không dựa trên cơ sở tình ái. Tôi vẫn đang dành thời gian cho công việc thôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét