Thứ Tư, 21 tháng 8, 2013

Đàm Vĩnh Hưng: Không muốn mè nheo chuyện nợ liên tục của Siu Black.

Trước câu hỏi liệu có phải chị Siu cũng nợ tiền tài Đàm Vĩnh Hưng như nghi vấn của nhiều người, nam ca sĩ cương trực: “Về chuyện này, tôi đã bảo nói lời rốt cuộc là chung cục

Đàm Vĩnh Hưng: Không muốn mè nheo chuyện nợ nần của Siu Black

Tuy háo hức san sẻ về âm nhạc nhưng Đàm Vĩnh Hưng lại tỏ ra kém hứng khi được hỏi về câu chuyện liên can tới Siu Black.

Do vậy, lần trước tiên ông hoàng nhạc Việt áp dụng chương trình in ấn limited (có giới hạn) chỉ 5. Dù rất thành công với dòng nhạc xưa nhưng huấn luyện viên Giọng hát Việt vẫn không quên làm mới mình bằng những ca khúc truyền thống cách mạng. Tôi không muốn mè nheo chuyện nữ giới, xì xằng lắm”. Sờ soạng album đều được đánh số trật tự và sau 1 tháng phát hành, Đàm Vĩnh Hưng sẽ trao những phần thưởng đặc biệt cho những ai sở hữu album có 9 con số trùng với con số được anh ban bố.

Tại buổi gặp gỡ báo chí chiều 19-8 tại Hà Nội, Đàm Vĩnh Hưng cho biết với những ca khúc đặc biệt này anh mong muốn tìm ra 5. Đồng thời với hồi ức, Hỏi người còn nhớ đến ta, Sương lạnh chiều đông, Chờ đông, Nếu đời không có anh, Đoạn cuối, Bài tango tím của Dạ khúc cho tình nhân , ca sĩ này cũng cho ra mắt album Chiếc vòng cầu hôn với những ca khúc lừng danh một thời Hát về anh, mai sau anh phát xuất, Tình anh, Vết chân tròn trên cát … Với những ca khúc nhạc xưa, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng muốn tìm ra 5.

000 người “yêu mình hết mình” “Ông hoàng nhạc Việt” san sớt anh muốn dùng ảnh hưởng của mình để đời trẻ, những công dân 9X tìm hiểu nhiều hơn về những ca khúc truyền thống, về lịch sử đầy kiêu hãnh của những người đội viên cách mạng đã hy sinh mình để con cháu có được ngày hôm nay.

000 người “yêu mình hết mình”. 000 bản.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét