Thứ Tư, 21 tháng 8, 2013

mọi người đọc Quý bà nhốt hai người đàn ông trong nhà để làm "chuyện ấy".

Sự việc xảy ra vào khoảng 4 giờ sáng ngày 11/8

Quý bà nhốt hai người đàn ông trong nhà để làm

Boyd bất ngờ khóa cửa nhốt người đàn ông sống cùng nhà và bạn của anh ta trong phòng riêng của mình. Boyd (52 tuổi) hiện đang sống tại căn nhà thuê chung với một người đàn ông khác.

Mới đây, cảnh sát tiểu bang Wisconsin, Mỹ đã tiến hành bắt giữ và khởi tố một người phụ nữ trung niên vì tội bắt cóc và tấn công tình dục.

Khi đó, Terry L. Trước cảnh huống này, cảnh sát đành phải thả Terry L.

Boyd Sau khi nghe thấy tiếng cãi vã và kêu cứu phát ra từ ngôi nhà bên cạnh, những người hàng xóm đã báo chuyện này với cảnh sát.

Được biết, người phụ nữ này có tên là Terry L. Tại bệnh viện, Terry L. Cô ta nối khóa cửa nhốt anh bạn cùng nhà trong phòng riêng và đòi làm "chuyện ấy". Boyd lại một lần nữa giở trò bạo lực và bị bắt giữ vì có những hành vi thiếu kiểm soát.

Lần này, sau khi nhận được thông tin của nạn nhân, cảnh sát đã tiến hành bắt giữ Terry L. Dù đã bị quản giáo trong một thời gian nhưng sau khi được thả về nhà, Terry L.

Vì vấp phải sự kháng cự quyết liệt của Terry nên phía cảnh sát đã gặp phải rất nhiều khó khăn mới xông được vào phòng của cô ta.

Boyd ra. Ngay sau đó, người nữ giới này đã được chuyển tới bệnh viện để soát tình hình sức khỏe. Boyd tức tốc. Mặc cho hai người đàn ông nài, cô ta chỉ đồng ý thả họ ra ngoài khi một trong hai người chịu làm "chuyện ấy" với mình. Boyd vẫn “ngựa quen đường cũ”.

Tuy nhiên, sau khi được cứu thoát, hai nạn nhân bị Terry xâm hại lại không có ý định kiện cô ta. Vào chiều cùng ngày, Terry L. Boyd bất thần kiện cảnh sát tiểu bang Wisconsin vì tội đánh đập gây thương tích cho cô ta. Terry L.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét