Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Hà Tĩnh:Cứu liên tục sống bệnh nhân người nước ngoài bị vỡ gan.

Trước cảnh huống có thể ảnh hưởng tới tính mạng của nạn nhân, các bác sĩ tại BVĐK tỉnh Hà Tĩnh đã tiến hành cấp cứu khẩn trương

Hà Tĩnh:Cứu sống bệnh nhân người nước ngoài bị vỡ gan

Sau 2 tiếng đồng hồ, ca mổ đã được thực hiện thành công. Bệnh nhân nhập viện trong tình trạng đã trụy mạch, chảy máu trong ổ bụng do vỡ gan, gãy chân phải và nhiều vết thương phần mềm khác.

Sau khi được các bác sĩ cấp cứu, trước khi về nước, Rober David đã viết thư cảm ơn các thầy thuốc tại BVĐK tỉnh Hà Tĩnh. TTƯT. Bệnh nhân là anh Robert David, 23 tuổi (quốc tịch Australia) nhập viện lúc 22h ngày 10/8 do bị tai nạn tại địa phận huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh).

Giờ, sức khỏe bệnh nhân đã hoàn toàn phục hồi và xuất viện trở về nước. Hồ Chí Minh ra Hà Nội làm tự nguyện viên dạy học cho trẻ nít tại Việt Nam. H. Được biết, trước đó bệnh nhân Robert David đi xe môtôtừ TP. Bệnh nhân Robert David vui vẻ vì đã hoàn toàn phục hồi. Nguyễn Viết Đồng, Giám đốc BVĐK tỉnh Hà Tĩnh cho biết, các thầy thuốc của Khoa Ngoại tiêu hóa vừa thực hiện cấp cứu thành công cho một bệnh nhân người Australia bị vỡ gan do tai nạn.

Khi chuyển đi cấp cứu, trên người không có tiền bạc chỉ có 1 hộ chiếu.

Tin, ảnh: T.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét