Thứ Năm, 22 tháng 8, 2013

SEO & Social liên tục Media 2014 tổ chức thành công ngoài dự kiến.

Các khách mời lên dự chương trình và cùng nhau chia sẻ

SEO & Social Media 2014 tổ chức thành công ngoài dự kiến

Chương trình lần này tụ hội đàm đạo và chia sẻ về các vấn đề quan yếu trong SEO (Search Engine Optimization – tối ưu hóa phương tiện ngần) trong thời đại mới.

Ngoại giả, truyền thông xã hội (Social Media) trên nền tảng Facebook, Google Plus, Zing Me cũng được nhiều diễn giả và khách mời san sớt nồng hậu. Phía nhà tài trợ cho chương trình cũng đã san sớt rất nhiều kiến thức về quản lý fanpage trên facebook, làm social marketing trên Zing Me – một trong những mạng từng lớp lớn nhất Việt Nam.

Xem thêm nhiều hình ảnh về buổi h  ộ  i thảo tại Fanpage của CLB. Đây là hội thảo lớn nhất tại Tp. Tiến Hoàng. HCM năm 2013 trong lĩnh vực Digital Marketing. Hội thảo năm nay với chủ đề “Những yếu tố quan yếu trong SEO và tầm ảnh hưởng của SOCIAL MEDIA 2013” thực sự mang lại luôn gió mới cho giới marketer nói riêng và cộng đồng kinh dinh online nói chung.

Hẹn gặp lại tuốt tuột mọi người vào sự kiệp sắp tới. Ngoài ra, diễn giả Tuấn Hà cũng san sẻ nhiều ý kiến mới về làm nội dung cho website bao gồm bản quyền nội dung, backlink ngầm từ nội dung… Tóm lại, buổi hội thảo đã diễn ra thành công tốt đẹp và nhận được sự hưởng ứng nồng hậu của 100% khách tham dự.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét