Thứ Tư, 21 tháng 8, 2013

Ngoại tình để không phải "nộp thuế" đáng tin cậy với vợ.

Và không phải dễ để hai con người tình nhau, rồi lấy nhau lại gắn bó được lâu, bởi yếu tố "nhàm chán" luôn là kẻ ngáng đường đáng ghét, mà kẻ ấy lại nằm chềnh ềnh trên giường ngủ, chốn thiên đường của những kẻ yêu nhau

Ngoại tình để không phải

Đấy, đàn ông nói như vậy đấy. Và cũng những người đàn ông chán vợ, người nữ giới chán chồng ấy, khi gặp được "đối tác" hợp về "chuyện ấy", thì họ lại như người khác hẳn, lúc ở trên giường! Người nữ giới "tẻ nhạt" của chồng mình bỗng trở nên nóng bỏng và cuồng nhiệt trong vòng tay kẻ khác. Có những đàn bà mới cưới nhưng tuần trăng mật là một cơn ác mộng, vì chồng thực sự là nỗi ám ảnh bởi anh ấy có cách "yêu" chẳng giống ai.

Hợp nhau về "khoản ấy", nhiều khuyết thiếu sẽ được bỏ qua một cách dễ dàng. Trong một cuộc khảo sát dành cho đàn ông, lý do bắt bồ vì sex cũng được đàn ông nhấn, nhưng số % không lớn.

Còn phụ nữ? Luôn luôn là câu đáp, sex không phải là lý do trước nhất và quyết định khi tôi quan hệ với anh ấy. Như vậy, chẳng thể nói mọi cuộc ngoại tình chỉ vì sex, mặc dù, ngoại tình xác thực không phải là chỉ trò chuyện, tâm tình hay chia sẻ ở quán cà phê, mà đã cặp bồ, một mực phải đi vào nhà nghỉ.

Anh ta lại quay trở về với người đàn ông đúng nghĩa đàn ông - có tức là cứ 7 giây lại nghĩ về sex 1 lần! Nói như vậy, để thấy rằng, sex quan trọng như thế nào trong việc gắn kết hai con người.

Xin đừng chỉ vì ngại mang tiếng là "ham hố" hay bậy bạ mà phủ nhận cái điều hiển nhiên như chân lý ấy. Để có được sự hòa hợp về sex, điều chẳng thể thiếu, là sự si mê nhau ngay từ khi họp mặt, thậm chí có thể lao vào nhau trước khi những lời thiêng "anh yêu em" được thốt ra (Và những kẻ đắm say nhau kiểu ấy thường gắn bó với nhau lâu dài hơn những cặp đôi yêu nhau rồi cưới nhau theo đúng trình tự quy củ, nghĩa là gặp, lâu lắm mới dám cầm tay, rồi hôn, rồi làm "chuyện ấy" chỉ sau khi đám cưới, thế mới lạ!) Và quan yếu hơn, là khi sống với nhau rồi, thì phải cố rất nhiều với những "bài học" về sex, để làm cho nhau thăng hoa, luôn mới lạ, luôn hấp dẫn.

So với chồng tôi, anh ấy là một chân mây mới, anh ấy mới nhẹ nhàng, tế nhị làm sao, nâng niu tôi chứ chẳng như… (nói xấu chồng). Đơn giản nhất, là chọn mùi hương nào để anh ấy dù có đi đâu, vẫn chẳng thể quên quay về, vì… mùi của em như là thỏi nam châm hút anh về ấy! Tôi không bênh vực những kẻ bắt bồ, những kẻ luôn mồm bai bải nói yêu vợ, yêu chồng, nhưng chẳng thể rời bồ một ngày nào.

Điều gì gắn kết vợ với chồng, gắn kết hai con người xa lạ thật lâu bền, thật mặn nồng? Chắc chắn là sex. Nhưng nếu như vợ hoặc chồng hiểu rằng, sex quan trọng như thế nào trong việc gắn kết hai người, và vơ các ngả đường đến sex đều bị chặn, phải hai người không thể nói chuyện, tâm tình, không còn muốn dành cho nhau sự quan tâm, những vuốt ve trìu mến hay nhớ nhung nhau suốt cả ngày.

Cũng có những người đàn ông làm "chuyện ấy" với vợ như là người cắn răng đi nộp thuế, cứ gian dối được lần nào thì mừng lần ấy, rồi viện đủ lý do, đau ốm, bao tay làm ăn, "  anh dạo này chịu thua em rồi…  ", nhưng khi gặp người đàn bà hợp về "chuyện ấy", thì có vẻ như chẳng có đau ốm, yếu đuối hay ít thời kì hay căng thẳng.

Sex hòa hợp, sex mê say của người đàn ông và người nữ giới là chất keo tuyệt nhất để kết dính hai người với nhau.

(Đừng hiểu nhầm là cả lầm lỗi cặp bồ cũng sẽ được bỏ qua, không phải thế đâu, chỉ là những khiếm khuyết như: vụng về, nóng nảy, hay quên, và ối những thiếu sót lớn nhỏ khác, không khủng khiếp như bắt bồ!) Có những người đàn ông sau ngày cưới đã không còn muốn "yêu" vợ mình nữa, vì cô ấy quá tẻ nhạt trên giường.

Và thật bất thần, số % lớn nhất dành cho câu trả lời: tại sao bạn bồ bịch? Lại là lý do: không thể tâm sự, chẳng thể chuyện trò, không thấy nhớ nhau, ngồi với nhau là cãi cọ về cơm áo, gạo tiền hay con hư, con dốt… thì làm sao có thể sex? Tôi muốn sex với cô ấy (không phải vợ) vì cô ấy tôn trọng tôi, cô ấy khôi hài, nhẹ nhàng, san sớt, tôi có thể ngồi với cô ấy cả ngày không chán, và tôi luôn dành dụm thời gian để bản thân có được những phút giây bên cô ấy.

Những bài học ấy tận tường, cụ thể lắm, học cả đời chưa hết. Và những kẻ khôn ngoan trong hôn nhân sẽ tìm mọi cách "bắt bồ" với chính chồng hoặc vợ mình, bằng những bài học dạy nuôi dưỡng tình ái, say mê và rất nhiều những bài học hay về sex, mà chúng ta thường bỏ qua, hoặc không nghĩ chúng quan trọng trong cuộc sống của chúng ta bằng việc kiếm tiền hay thăng quan tiến chức hoặc tranh biện nảy lửa với chồng, với vợ nhằm nhất thiết phải giành phần thắng về mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét