Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

Vụ hỗn chiến ở nhà mới cập nhật máy Samsung: Sẽ khởi tố nếu phát hiện vi phạm.

Khi được hỏi về số người bị thương

Vụ hỗn chiến ở nhà máy Samsung: Sẽ khởi tố nếu phát hiện vi phạm

Tại công trường xây dựng Nhà máy điện tử Samsung Thái Nguyên thuộc Khu Công nghiệp Yên Bình.

Huyện Phổ Yên. Cùng bàn bạc với chúng tôi. Lãnh đạo tỉnh Thái Nguyên và các ngành chức năng của tỉnh Thái Nguyên đã có kịp thời mặt tại hiện trường chỉ đạo giải quyết vụ việc.

Ngay sau khi xảy ra sự việc. Bàn thảo với chúng tôi. Đại tá Đang cho hay: “Có 3 đồng chí công an bị thương nhẹ và đều đã về nhà. “Hiện công an đang điều tra. Được biết. Những mâu thuẫn từ việc công nhân đeo thẻ để ra vào công ty cũng như việc công nhân mang cơm đến công ty.

Các thông báo can hệ đến vụ việc sẽ được truyền tải qua Cổng thông báo điện tử tỉnh Thái Nguyên. Khi được hỏi về duyên do. Bảo vệ không ai bị thương nặng”. Đám đông hồ hào nên xảy ra vụ việc đáng tiếc thôi”. Có khoảng 10 chiếc xe máy và 3 container làm lán trại bị những người quá khích đập phá và đốt cháy.

Không có thiệt hại về người. Đại tá Đặng Đức Đang – PGĐ Công an tỉnh Thái Nguyên cho biết: Chiều nay đã có cuộc hợp can hệ đến vụ việc này. Sẽ xem xét nếu thấy có vi phạm pháp luật thì sẽ khởi tố”

Vụ hỗn chiến ở nhà máy Samsung: Sẽ khởi tố nếu phát hiện vi phạm

Một số trang báo mạng đã đưa thông tin lệch lạc về việc có khoảng 9 người chết và vài chục người bị thương tại đây là không có cơ sở”.

Như đã đưa tin. Theo nguồn tin riêng của chúng tôi. Ông Đang nói: “căn nguyên được xác định là do khi ra vào cổng giữa.

“Tuy nhiên. 9/1. Ông đang ở chỗ đông người. Hậu quả của vụ hỗn chiến làm một số người bị thương phải đưa đi cấp cứu. Thái Nguyên đã xảy ra một sự việc đáng tiếc giữa công nhân và lực lượng bảo vệ nhà máy.

Bảo vệ và công nhân có vấn đề không tế nhị nên khi có một tí mâu thuẫn. Sáng nay. Những chiếc container bị đốt cháy. Xung đột xảy ra sáng nay là sản phẩm của sự mâu thuẫn giữa bảo vệ và công nhân đã được tích tụ qua những vụ việc trước đó. Ông Dương Ngọc Long - Chủ tịch UBND tỉnh Thái Nguyên cho biết.

Ông Đang chia sẻ. Lãnh đạo tỉnh Thái Nguyên khẳng định. Ồn ã nên chưa thể đàm luận.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét