6% so với cùng kỳ năm 2012
2-1. Huy động sự dự của các nguồn lực bên ngoài một cách hợp lý.Anh Phương. 3 triệu lượt khách quốc tế năm 2014. Để khai khẩn hiệu quả những hoạt động dịch vụ du lịch tại các điểm di sản rất cần sự kết hợp đồng bộ và ăn nhịp với cộng đồng. Chứ không thương nghiệp hóa di sản.
Năm 2013. Mặc dù. Phối hợp. (Ảnh: báo tuổi xanh) Xác định việc liên kết. Năm 2014. Trọng tâm bảo tàng Di tích Cố đô Huế đã tổ chức Chương trình “Gặp gỡ đàm luận về dịch vụ du lịch tại di tích Huế” nhằm thu nạp các ý kiến nhận xét. Thừa Thiên - Huế phấn đấu đón 2. Huế phấn đấu đạt 1. Du lịch Thừa Thiên - Huế. Đặc biệt là du lịch Di sản rất cần những nhân tố mới.
2-1. Điểm nhấn đặc biệt là sự kiện trọng điểm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế đón lượt du khách thứ 2 triệu đến thăm di tích Huế. 2 tỷ đồng. Du lịch trên toàn quốc. Nền kinh tế gặp nhiều khó khăn nhưng có thể coi là một năm rất thành công của ngành Du lịch Thừa Thiên Huế. Những sản phẩm mới. Vừa phá hoang và phát huy được giá trị văn hóa của di tích nhưng song song suy tôn và bảo vệ bền vững giá trị di sản của di tích.
3 triệu lượt. Góp ý và tư vấn về những hoạt động du lịch đang được triển khai tại di tích Huế từ các đơn vị lữ hành. Tổng thu vé tham quan của trọng điểm Huế trong năm 2013 đạt 126. Sự gắn kết hiệu quả giữa các đơn vị lữ hành. Du lịch. Với những kết quả đã đạt được cùng sự phối hợp nhịp nhàng giữa các cơ quan ban ngành hệ trọng.
Tăng 20. Trao đổi dịch vụ du lịch giữa các đơn vị liên hệ là nguyên tố mấu chốt tạo nên thành công của ngành du lịch. 8-3 triệu lượt khách. Trong đó khách quốc tế đạt từ 1. Hy vọng năm 2014 sẽ là một bức tranh tươi sáng đối với ngành Du lịch Thừa Thiên Huế mà trọng tâm là Festival Huế 2014. (VTV Online) - Để đạt được mục tiêu đề ra trong năm 2014.
Tính đến ngày 29/12/2013. Điều quan yếu nhất là phá hoang dịch vụ một cách hiệu quả từ những tiềm năng thế mạnh của từng di sản.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét