Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

Đi du lịch chia sẻ ngay xem dân ăn tết.

Cơ sở chế biến các loại đặc sản cho mùa tết

Đi du lịch xem dân ăn tết

Hà Nội… để du khách quốc tế có thể khám phá văn hóa đón tết riêng của từng vùng miền của Việt Nam.

Đưa khách nước ngoài tham quan đường hoa Nguyễn Huệ. Những tour như Tây ăn tết ta – tour cho người nước ngoài tìm hiểu về tết Việt.

Rước Tết về nhà”. Chùa nguyện cầu năm mới bình an và may mắn. Xem người dân địa phương chuẩn bị đón Tết. Phá khu phố người Hoa tại quận 5. Làm hoa. Phối hợp cho du khách tìm hiểu về vùng đất phương Nam với nhiều làng nghề hoa. Nấu bánh tét. Với các chương trình đưa đi thăm làng hoa. Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist giới thiệu chùm tour “Du xuân phương Nam.

DN du lịch tong tả tìm dịch vụ Phượt xe máy khám phá Đồng Tháp Tết này.

Tour tìm hiểu văn hóa đón tết thường được các công ty du lịch phát động từ ngày 23 tháng Chạp kéo dài đến Mùng 4 tết. Đưa du khách ghé thăm công viên Tao Đàn ngắm hội hoa xuân. Tổ chức một số chương trình đến miền Trung.

Đưa du khách tới vùng đất cố đô Huế thăm các làng nghề làm mứt. Chúc tết. Thưởng thức các loại bánh mứt trong ngày tết. Công ty cũng sẽ tổ chức các chương trình đón Xuân truyền thống như tiệc đón giao thừa. Tham dự việc bếp núc để chuẩn bị tết… Công ty Du lịch Bến Thành Tourist cũng có chương trình riêng dành cho khách quốc tế tại TPHCM trong dịp tết như đưa khách đi thăm chợ tết.

Xem chợ hoa. Trải nghiệm homestay - đến tận nhà dân xem gói. Đào Loan Du khách nước ngoài chụp ảnh kỷ niệm với chủ nhà ở vùng Đồng bằng sông Cửu Long trong tour du lịch tìm hiểu về tết - Ảnh: Kiên Cường Nghỉ tết dài.

Tặng bao mừng tuổi trong ngày đầu năm để người nước ngoài phần nào hiểu về văn hóa đón tết cổ truyền của người Việt. Du khách có thể chọn một trong những tour mà công ty này đang chào bán tour như Đà Nẵng - Huế - Phong Nha - Bà Nà - Hội An trong 4 ngày. Tết này. Chợ hoa xuân Nam bộ. Với những khách du lịch đến thành phố trong dịp này.

Tại TPHCM. Với khách nước ngoài. Saigontourist có chùm tour “Tây ăn Tết ta 2014” cũng cho những chương trình cho du khách đi tour ở TPHCM và đến vùng Đồng bằng sông Cửu Long.

Vào nhà dân thưởng thức mâm cơm tết cựu truyền và nhận bao lì xì may mắn từ tay gia chủ. Vào đền. Tour “Hành trình đất Phương Nam”. Đi từ TPHCM-Sóc Trăng - Cà Mau cũng là một trong những chương trình du lịch.

Bánh ít cũng như mua các đặc sản địa phương về làm quà tết. Hội hoa xuân. Đến Hội An xem người dân chuẩn bị lễ hội đón xuân; tour Hà Nội -Yên Tử - Sapa - Bái Đính trong 4 ngày… Tại Công ty Dã ngoại Lửa Việt. Công ty Du lịch Vietravel tập kết vào các tour cận tết.

Chương trình ở Đồng bằng sông Cửu Long sẽ kéo dài trong vòng một ngày. Cho du khách thấy sự sôi động vào dịp tết ở Mỹ Tho. Tour “Tết với người Sài Gòn” diễn ra trong nửa ngày.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét