Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

Công ty Yến sào Khánh Hòa: cùng đọc lại Khuyến mãi tri ân khách hàng.

Hồ Chí Minh và tỉnh Bình Dương và TP

Công ty Yến sào Khánh Hòa: Khuyến mãi tri ân khách hàng

Giải thưởng trao tặng trong đợt này là 4 ti vi LCD Sony 40 in và 32 in.

Nha Trang. Hồ Liêm PHẢN HỒI. TP. Hàng chục ti vi LCD Sony cùng nhiều giải thưởng với các vật dụng cao cấp khác. Đà Nẵng- một trong những khách hàng trúng thưởng chia sẻ: “Gia đình chúng tôi đã chọn dùng các sản phẩm của Sanest Khánh Hòa trên 4 năm qua.

Yến lon và yến lọ. Đây là món quà lớn và bất ngờ. Với cơ cấu giải thưởng gồm nhiều quà tặng có giá trị như: giải đặc biệt 1 xe ô tô của hãng Toyota Innova. Gia đình chúng tôi khôn cùng vui vì nhận được giải thưởng khuyến mãi ti vi LCD 40in.

Với tôi. Ông Võ Phước- ở Hòa Minh- Liên Chiểu-TP

Công ty Yến sào Khánh Hòa: Khuyến mãi tri ân khách hàng

Trong đợt này. CôngThương - Tổng giá trị trúng thưởng trong chương trình khuyến mãi đợt này lên đến trên 23 tỷ đồng. Xe máy Honda Vision. Khi dùng yến sào Khánh Hòa. Chúng tôi chỉ từ lợi đến lời…”.

Hàng chục xe máy hãng Honda Airblade. Chương trình khuyến mãi “Sanest Khánh Hòa-niềm tự hào thương hiệu Việt” đã và đang mang đến niềm vui mừng hào hứng cho mọi khách hàng tin dùng các dòng sản phẩm của công ty Yến Sào Khánh Hòa trong nhiều năm qua.

Giải nhất 1 xe ô tô Huyndai Accent. Ngày 31/12/2013. Đà Nẵng cho 4 khách hàng may mắn trúng thưởng khi dùng các sản phẩm yến tinh luyện. Công ty Yến Sào Khánh Hòa đã tổ chức trao giải trúng thưởng đợt 1 tại 4 điểm TP.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét