Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

Hà Nội: Cận tết Giáp Ngọ. dịch vụ cho thuê khá là hot ngựa hốt bạc.

Huyện Mê Linh

Hà Nội: Cận tết Giáp Ngọ, dịch vụ cho thuê ngựa hốt bạc

Anh Mạnh cho biết. Anh Mạnh chia sẻ. Anh Mạnh tiết lậu. 1 người khách phải trả 30. Ngoại giả. " Anh Mạnh cười nói. Chú ngựa lớn tuổi nhất được gần 3 tuổi và ít nhất là 8 tháng tuổi. Vừa tranh thủ chụp ảnh.

Nhà anh còn có một nông trại gồm 21 chú ngựa ở bến phà Chu Phan. Chú ngựa lớn nhất có cái tên dễ thương là Lá. Nhất là với mấy chú ngựa này để lấy may". 000 đồng. Nông trại thường cho kèm một người để chỉ dẫn và chăm nom ngựa. Vào những ngày cận kề năm mới Giáp Ngọ. Sinh viên Đại học Bách khoa chia sẻ: "Sắp sang năm ngựa nên bọn mình đến đây vừa vui chơi.

Hà Nội. Du khách đến đây rất ham thích với dịch vụ cho thuê ngựa này. "Các bạn gái thích chụp ảnh với ngựa để "khoe" với bạn bè trên Facebook còn các bạn trai thì muốn thử cảm giác mạnh và chứng tỏ "bản lĩnh đàn ông" với các cô gái.

Nếu khách thuê ngựa kèm với xe cổ thì giá sẽ gấp đôi. Cô ngựa có tên Lá mua vào 100 triệu đồng. Mức phí để được trải nghiệm dịch vụ thích này cũng khá bình dân nên được đông đảo du khách tuyển lựa. Trong số 3 chú ngựa của ông Hùng. 000 đồng cho 2 người. Lá là 1 trong 2 con ngựa lớn nhất Việt Nam ở thời điểm hiện tại.

Đa số khách đến đây là các bạn trẻ và các cặp đôi chụp ảnh cưới

Hà Nội: Cận tết Giáp Ngọ, dịch vụ cho thuê ngựa hốt bạc

Bố con anh Mạnh có thu nhập hơn cả triệu đồng. Tính ra ngày đông khách. Lượng khách đông nhất là vào cuối tuần. Mỗi ngày có từ 20 – 30 khách thuê. Không phải ai cũng biết cưỡi ngựa nên hầu hết khách thuê đều được hướng dẫn trước.

Theo anh Mạnh. Thường ngày. Để có được thu nhập khá cao hiện tại. Những nhóm thuê nhiều. Chưa kể trong gần 3 năm trước đó còn phải mất rất nhiều công sức mới thuần hoá được. Bên cạnh đó. Bạn Ngọc Mai. Cứ 15 phút cưỡi ngựa. Nhu cầu của khách tăng lên rõ rệt. Kiểu kinh doanh này rất hại ngựa.

Nếu 2 người cùng cưỡi thì được giảm còn 50. Theo anh Mạnh. Đặc biệt. Cô ngựa này cũng từng dự "diễn xuất" trong bộ phim "Thái sư Trần Thủ Độ".

Các bạn trẻ rất hứng với dịch vụ cưỡi ngựa. Con trai của ông Nguyễn Văn Hùng – người quản lý 3 chú ngựa tại khu du lịch bãi đá sông Hồng - cho biết: 3 chú ngựa này được đưa về phục vụ nhu cầu của du khách đến tham quan gần 2 tháng nay. Các chú ngựa này đang được trông nom chu đáo và thuần dưỡng để phục vụ cho việc mở mang kinh dinh dịch vụ cho thuê ngựa của gia đình trong thời gian tới.

Nhưng dịp này lượng khách có thể lên tới 40 người/ngày. Anh Nguyễn Văn Mạnh. Chủ các trại ngựa phải bỏ số vốn đầu tư không hề thấp và công thuần hoá cũng khá công phu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét