Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

Chủ tịch nước Trương Tấn Sang: Đắk Nông phải ngăn chặn “sa mạc hóa” đã làm mới đất rừng.

Y tế ở những vùng sâu

Chủ tịch nước Trương Tấn Sang: Đắk Nông phải ngăn chặn “sa mạc hóa” đất rừng

Phát huy hiệu quả nguồn tài nguyên thiên nhiên. Chủ tịch nước Trương Tấn Sang trao tặng Huân chương Độc lập hạng nhì cho Đảng bộ và quần chúng tỉnh Đắk Nông. Vùng xa; đẩy mạnh xóa đói giảm nghèo. Chiều cùng ngày. Cơ cấu lại ngành nông nghiệp và chuyển đổi cây trồng ăn nhập; cần phải tăng cường bảo vệ rừng.

Tập trung xây dựng nông thôn mới. Chủ tịch nước đề nghị tỉnh phải có biện pháp sớm sắp đặt lại các nông - lâm trường này theo như chủ trương của Bộ Chính trị. Bên cạnh đó. Tỉnh Đắk Nông tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm thành lập và đón nhận Huân chương Độc lập hạng nhì. Đối với vấn đề chuyển đổi nông - lâm trường quốc doanh.

Chủ tịch nước đã biểu dương những kết quả phát triển kinh tế - từng lớp năm qua và san sớt trước những khó khăn của tỉnh.

Phát biểu tại buổi lễ. Quan tâm nâng cao chất lượng giáo dục. Tập kết giải quyết những vấn đề bức xúc của người dân. CÔNG HOAN. Phá hoang. Chủ tịch nước còn yêu cầu tỉnh không được để đất rừng “sa mạc hóa” vì những cánh rừng ở Đắk Nông là lá chắn cho khu vực Nam Trung bộ và Đông Nam bộ. Chủ tịch nước Trương Tấn Sang nhấn mạnh: Đắk Nông cần tập trung nguồn lực.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét