Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

Nguyễn Văn Chung còn rất nóng rủ vợ ra Hà Nội để giới thiệu sản phẩm mới.

Anh đã quyết định gửi gắm cho một giọng ca nam hoàn toàn mới Đinh Khải Anh

Nguyễn Văn Chung rủ vợ ra Hà Nội để giới thiệu sản phẩm mới

Keeng. 000đ/bài). Bản MV của ca khúc được thực hiện từ tháng 4/2013 với những cảnh quay đẹp được ghi lại ở đô thị Hồ Chí Minh và Đồng Nai. Ngọc Minh Idol và Đinh Khải Anh Để có được bản audio hoàn chỉnh của ca khúc Ngăn tủ thời kì. Đinh Khải Anh đã phải thức trắng nhiều đêm trong phòng thu để nhập tâm và tả ca khúc với tất tật cảm xúc thực của mình. Anh đã quyết định "rủ rê" vợ cùng ra Hà Nội dự.

Tuy là lần trước nhất cùng cộng tác nhưng cả hai đã mô tả rất ăn rơ và hoàn tất tốt vai trò của mình. Trong ngày ra mắt ca khúc. Đặc biệt. Song Đinh Khải Anh vẫn đặt quyết tâm cao để vượt qua

Nguyễn Văn Chung rủ vợ ra Hà Nội để giới thiệu sản phẩm mới

Chính bởi vậy. Vn là trang nhạc duy nhất Viettel miễn phí data 3G (Các trang nghe nhạc khác mất phí 2.

Nội dung MV xoay quanh câu chuyện một chàng trai trở lại quá cố để tìm người tình của mình. Tuy nhiên. Bay giữa ngân hà. Trông coi với sự đầu tư. Cũng như vắt hoàn thiện bản thân để có thể chứng tỏ niềm ham mê và diễn đạt sự trưởng thành của mình.

Đinh Khải Anh đã kết hợp với hot girl Hà Lade để thể hiện một câu chuyện tình buồn và nhiều trắc trở. Tinh khiết tác mới nhất của mình. Hầu hết các sáng tác của anh được viết cho giọng nữ với nhạc điệu trữ tình mượt mà và giàu cảm xúc

Nguyễn Văn Chung rủ vợ ra Hà Nội để giới thiệu sản phẩm mới

Nguyễn Văn Chung được coi là một "hitmaker" của Vpop với rất nhiều bản hit như Nhật kí của mẹ. Khải Anh sẽ càng ngày càng chiếm được trái tim của đông đảo khán giả yêu nhạc. Vầng trăng khóc.

Nhưng khi tìm được đến với nhau cũng là lúc họ phải chia xa mãi mãi. Hà Lade đã có màn nhập vai xuất sắc trong MV Ngăn tủ thời gian Xác định rõ những khó khăn trên con đường ca hát.

Song song với đó. Vợ chồng Nguyễn Văn Chung (ngoài cùng bên phải) trong ngày ra mắt ca khúc mới Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung cho biết anh dành rất nhiều máu nóng cho sáng tác mới này bởi nó được gửi gắm nhiều tình cảm và ý tứ từ câu chuyện tình ái có thật của anh và bà xã mình.

Cũng như thái độ nghiêm chỉnh với nghề. 000-3. Trong MV Ngăn tủ thời kì.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét