Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

Đón chia sẻ ngay đọc giai tác Nông Thôn hiện tại Xuân Giáp Ngọ.

NTNN. Nhà báo danh tiếng như "Sực nhớ làng" của Nguyễn Quang Thân. Bài viết của Chủ tịch Trung ương Hội dân cày VN Nguyễn Quốc Cường đại quát những vấn đề quan yếu nhất của phong trào nông dân cả nước. "Thăm nhà Putin". "Một vòng Kolkata". Độc đáo của các cây bút tăm tiếng. Bạn đọc sẽ được đọc toàn văn lá thư của chủ toạ nước Trương Tấn Sang gửi cho nông dân cả nước và Báo NTNN nhân năm mới. " Của Ngọc Tấn. Số Xuân Nông Thôn Ngày Nay sẽ có mặt tại các sạp báo trên toàn quốc từ ngày 14 tháng Chạp.

Độc giả sẽ được tìm hiểu về làng Việt dưới góc nhìn của các nhà nghiên cứu tăm tiếng như "Làng nước ơi" của nhà sử học Lê Văn Lan. "Tiếng dội bóng gió" của nhà văn Nguyễn Ngọc Tư. Suy ngẫm. Năm nay. Những món ngon. "Cựu" của họa sĩ Lê Thiết Cương. "Đã đến và yêu Việt Nam". "Làng di sản trường sinh" của An Sơn.

"Về thăm làng lãnh tân thời" của Trọng Bình. Đặc biệt. Chuyên đề "Giấc mơ làng Việt" sẽ cùng bạn đọc trở về.

Đặc biệt số Xuân sẽ có phóng sự ảnh đặc sắc "Cự Đà bền từ nếp cũ" của tác giả An Thành Đạt. "Xuân xanh thẳm" của kiến trúc sư Lê Thượng Nhã.

"Hồi hộp đợi hội chọi trâu NTNN - Phúc Thọ". Nguyễn Sĩ Đại. " Của GS mai sau. "Trăm năm làng chiếu Định Yên" của Đức Khánh.

"Giếng làng Hà Nội" của nhiếp ảnh gia Lê Bích. "Làng săn thú" của Phan Phương. Hoa hậu Ngọc Anh "Không dành thời kì tìm bạn trai". Trần Kim Hoa. "Cao Bằng của tôi" của nhà thơ Vi Thùy Linh. "Mã di truyền gửi cho hậu thế" của TS Trịnh Sinh. Cứ mỗi dịp Xuân về Báo Nông Thôn hiện tại cũng dành tặng bạn đọc một chuyên đề độc đáo.

"Từ cánh cổng làng" của họa sĩ Đỗ Đức. Những ngôi làng đặc sắc và nhiều ấn tượng trên khắp sơn hà cũng góp mặt trong chuyên đề "Giấc mơ làng Việt" với các bài viết như "Ai về nghe giọng làng tôi" của Thế Lượng.

Cuộc phỏng vấn Bộ trưởng Kế hoạch và Đầu tư Bùi vinh quang hé mở những triển vọng phát triển năm 2014 của kinh tế nói chung và lĩnh vực tam nông nói riêng. Như thường lệ. "Ba đồng một mớ trầu cay. "Ao làng ta ơi" của cố nhà báo Minh Tâm. "Về nơi bắt gió nở hoa". "Trả hội về cho dân" của TS Đức Thịnh. "Giao hội "hỏa lực" cho ASIAD. Bên cạnh đó là những hoài niệm đẹp đẽ của các nhà văn.

Tản văn “Tiếng dội xa xôi” của nhà văn Nguyễn Ngọc Tư. Huỳnh Kim. "Người Mường vay lợn làm cỗ". Lê Cảnh Nhạc. "Lạ lẫm châu Phi". Vương Trọng. Các bài viết: "Bùi Tuấn Dũng- Làm phim kiểu "con nhà nghèo". Hai trang thơ với các thi phẩm của các nhà thơ Lê Văn Ngăn. "Làng Kông Hoa 13 năm vắng Núp. "Bí ẩn ở Stockholm". Olympic". Không khí tết. Hấp dẫn như "mâm cỗ" đặc biệt dành tặng cho bạn đọc vào dịp Tết đến Xuân về.

"Huyền thoại về xứ tuyết Hokkaido". Chùm trang "Chuyện năm ngựa" sẽ có phóng sự đặc sắc "Một trời vó ngựa" và phóng sự ảnh với những hình ảnh đắt giá về "Đàn ngựa cứu người". "SEA Games nét đẹp hội làng". Những câu chuyện "Đường xa" mà các phóng viên Báo Nông Thôn hiện tại ghi lại trên chặng đường công tác nước ngoài cũng sẽ đem đến những cảm nhận thú nhận cho độc giả như: "Đại Lý đường xa vạn dặm".

"Đất lề quê thói" của nhà báo Trần Chinh Đức. Số Xuân báo Nông Thôn hiện tại có rất nhiều nội dung phong phú. Mảng văn hóa thể thao giải trí có truyện ngắn đặc sắc của nhà văn Nguyễn Việt Hà "Buổi chiều ngồi hát" với phần minh họa của họa sĩ Lê Thiết Cương. Lắng đọng và gợi mở rất nhiều vấn đề xung quanh văn hóa làng của người Việt với nhiều bài viết ấn tượng.

"Ngôi làng vùng biên viễn" của Xuân Trường. Kính mời đón đọc. "Mãi mãi hồn cốt Việt" của nhà văn Dạ Ngân. "La- tê-ma và SEA Games". Sản vật độc đáo của khắp các vùng miền trong cả nước sẽ có mặt như một mâm cỗ tất niên mặn mòi trong chùm trang "Sản vật quê nhà". "Những cô gái bay trên moto".

Mảng phóng sự từng lớp có các bài viết đặc sắc như "Kho báu của làng chài vùng vịnh".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét