Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

4 triệu khách quốc tế năm 2014. ngày hôm nay TPHCM nhắm đón 4.

Pháp có tăng trưởng khả quan

TPHCM nhắm đón 4,4 triệu khách quốc tế năm 2014

Công ty lữ hành Saigontourist phục vụ hơn 4. Bằng nhiều hoạt động như tham gia hội chợ. Vòng hoa. Một số công ty lữ hành quốc tế cũng tổ chức những chương trình chào đón. Châu Âu. Giám đốc điều hành Công ty Asian Trails Co. Trong ngày cuối năm 2013 và hai ngày đầu năm 2014. Tặng quà cho khách quốc tế đến hoặc đang du lịch ở Việt Nam.

Cho biết công ty đã tặng 200 phần quà cho khách quốc tế đang du lịch ở Việt Nam trong dịp chào đón năm mới. 350 khách quốc tế đến Việt Nam đón giao thừa. TPHCM cũng sẽ đầu tư nhiều cho những thị trường mới như Trung Đông. Châu Âu. Tour du lịch biển ở miền Trung. LTD. Bà Bùi Viết Thủy Tiên. Thị trường Mỹ.

Tuy nhiên. Năm nay lượng khách châu Âu - thị trường chính của công ty ổn định so với năm 2013. Nhật Bản. Theo thông báo từ Trung tâm thúc đẩy du lịch TPHCM.

Có nhiều du khách ở châu Âu đi các kỳ nghỉ dài. Cho biết hiện chưa thể đánh giá được tình hình kinh dinh của mảng du lịch quốc tế trong năm 2014 vì nhiều thị trường thường có biến động vào giờ chót.

Căn cứ vào số lượng đặt hàng dài hạn cho các đoàn thì thị trường Đức. Là những thị trường lớn và truyền thống của du lịch TPHCM. Tiếp xúc trực tiếp với doanh nghiệp để làm cầu nối xúc tiến hình ảnh. Hàng không và cơ quan quản lý du lịch của thành phố.

Dự định. Ông Hoàng Hữu Lộc. Du khách đã nhận được những lời chúc mừng.

Quà tặng từ đại diện doanh nghiệp du lịch. Thị thành sẽ tiếp tục tổ chức nhiều sự kiện như ngày hội du lịch. Tăng trưởng số lượng khách du lịch. Chủ toạ Hội đồng thành viên của Saigontourist. Liên hoan ẩm thực Đất Phương Nam. Xông đất đầu năm mới theo các đường hàng không.

Đến TPHCM từ Hồng Kông. Nhiều khách cũng quyết định mua tour sát với thời điểm xuất phát. Đường sông và đường bộ. Đào Loan Chào đón khách quốc tế đến TPHCM trong ngày đầu năm mới 2014 - Ảnh: Đào Loan TPHCM đón khách quốc tế thứ 4 triệu Những vị khách quốc tế trước nhất của năm mới mang quốc tịch Mỹ.

Trong năm mới. Trong số đó. Trong năm 2014. Trong các tour xuyên Việt. Trong ngày đầu năm. Lễ hội trái cây Nam bộ. Đường biển. Để quảng bá hình ảnh du lịch và kết nối đối tác nước ngoài với doanh nghiệp của thị thành. Cùng với những thị trường truyền thống này.

Hội chợ du lịch quốc tế TPHCM.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét