Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

Trung Quốc tăng lương vui vui cho người cần lao nghỉ hưu.

Nói rằng bà hoan nghênh động thái trên của chính phủ và mong có nhiều chính sách như vậy hơn nữa

Trung Quốc tăng lương cho người lao động nghỉ hưu

Khi được điều chỉnh. Hệ thống trợ cấp xã hội. Cuộc họp nội các cũng hẹn sẽ cải thiện hệ thống trợ cấp tầng lớp nhằm hỗ trợ những nhóm người yếu thế.

Trung Quốc sẽ tăng 10% lương cho người cần lao nghỉ hưu. Bảo hiểm và trợ cấp. Đồng thời đề nghị các nhà chức trách địa phương dảm bảo số tiền hỗ trợ phải đến được đối tượng kịp thời. Ngoại giả.

Hội đồng nhà nước đã giục giã các ban. 74 triệu người lao động tại các doanh nghiệp trong nước đã nghỉ hưu sẽ được hưởng lợi từ quyết định này. ” Bà nói. Sẽ hỗ trợ tài chính ở mức có thể đáp ứng cho nhu cầu căn bản của những nhóm người yếu thế.

Wang Xiuling. “Giá cả các mặt hàng thiết yếu và dịch vụ y tế đã tăng lên trong những năm qua. Chính phủ cũng thúc giục các tổ chức phi lợi nhuận dự vào các hoạt động này.

Chính quyền trung ương đã phân bổ hơn 98 tỷ quần chúng tệ (16 tỷ USD) để hỗ trợ các nhóm yếu thế.

Một công nhân về hưu ở Bắc Kinh. Nên tôi hy vọng chính phủ sẽ hành động nhiều hơn nữa để chăm lo tốt hơn cho nhu cầu của chúng tôi. Ngành chính phủ khẩn trương canh tân hệ thống lương hưu.

Quyết định được đưa ra tại cuộc họp nội các do Thủ tướng Lý Khắc Cường chủ trì vào ngày bữa qua. 56 tuổi. Theo Xinhuanet.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét