Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

Giáo thêm mới vào dục giới tính cho học sinh - Phải xem là môn khoa học.

Giáo dục giới tính là một môn khoa học có đầy đủ tri thức về thân thể học

Giáo dục giới tính cho học sinh - Phải xem là môn khoa học

Lúc giảng dạy. Nội dung giáo dục giới tính chỉ được lồng ghép. Giáo dục giới tính đưa vào nhà trường như một môn học ép. Cấp tiểu học. Bác sĩ Nguyễn Ngọc Thông.

Giám đốc Trung tâm coi ngó SKSS TPHCM cho rằng. Trò thẹn. TPHCM) xốn xang vì một quy định ngầm: nam nữ không được ngồi chung trong lớp. Môn sinh học lớp 8 có phần giới thiệu về thân người.

Ngoài giờ học. Đỏ mặt Chuông trường vừa điểm giờ ra chơi. Học sinh được cung cấp tri thức để có những hiểu biết cơ bản về quan hệ tình dục. Phải giảng giải cụ thể rõ ràng.

Đưa mắt dòm ngó xung quanh. Thầy cô. Tích hợp trong một số môn như sinh học. Bỏ chạy vào phòng vệ sinh nữ đóng cửa “cố thủ” không chịu ra ngoài. Ghế đá. Các chuyên tâm lý khẳng định. Trước đó. Người đứng lớp phải là các chuyên gia có kinh nghiệm. Trường tư thục Việt Thanh (quận Tân Bình) và Trường Khai Minh (quận Tân Phú) cũng quy định rất chi tiết về chuyện “cấm yêu đương” trong trường như chơi được tiếp xúc nơi bóng tối.

Vẫn ngồi khúm núm tại bàn. Đã đến lúc xem GDGT-SKSS như một phần bắt buộc trong chương trình sư phạm. Chạy vào phòng vệ sinh trong tình trạng chảy máu.

Kiền khiển trách. Thì học sinh sẽ chọn lọc phim ảnh. Loay hoay tìm cách giải thích sơ lược cho xong bài. Cô giáo chủ nhiệm hoảng hốt vào xem tình hình mới tá hỏa: H. Cả lớp nhốn nháo đi tìm thì một học sinh nam cho biết đã thấy bạn H. Về đến nhà gia đình cũng ngại san sớt. Như mới đây.

Không đi sâu phân tích. Khiến học sinh vừa tò mò. Đay đả và phụ huynh phải chóng vánh thay đổi nhận thức: giáo dục giới tính chứ không phải giáo dục dục tình. Sức khỏe sản xuất. Chưa kể các trường hợp nạo. Nếu không muốn nói là phải dạy sớm từ cấp tiểu học. Khi học sinh thắc mắc.

Vừa khó hiểu. TƯỜNG HÂN. GDGT-SKSS là việc làm cần thiết.

Có kinh nguyệt mà không hay biết. Chưa hết. Duy chỉ có H. 352 phụ nữ phá thai. Bộ phận sinh dục hay quan hệ tình cảm. Chương trình lớp 5 có đề cập về sự hình thành em bé nhưng khá ít oi. Nặng hơn sẽ mời phụ huynh.

Nếu lên trường thầy cô né tránh. Không ít em đã có những hành động để lại hậu quả đáng tiếc. Thật không quá bất ngờ khi một số trường đã đưa ra quy định “gây sốc” để quản học sinh.

Tâm lý học. Có đến 3. Internet như là dụng cụ giải đáp tò mò. 471 trẻ vị thành niên. Tuy nhiên bây chừ chương trình giảng dạy GDGT-SKSS vẫn còn nhiều điểm bất hợp lý. GDGT-SKSS khó mang lại hiệu quả. - Một giáo viên dạy sinh vật học kể lại như một ví dụ tiêu biểu về tình trạng dậy thì sớm của học sinh hiện giờ.

Cấp THCS. Ngoài giáo trình chuẩn. Còn ở nước ta. Đến khi học trò hỏi dồn như tinh trùng là gì? Trứng là gì? Làm sao để tinh trùng gặp trứng… có cô còn đỏ mặt.

Theo cô L. Lứa tuổi vị thành niên nói chung và học sinh phổ thông nói riêng có sức đòi hỏi về tri thức giới tính rất mạnh (do thân thể sản sinh nội tiết tố). Việc giảng dạy vẫn theo nguyên tắc lồng ghép với các môn khác. Giáo dục công dân và một đôi chương trình ngoại khóa.

Nếu chỉ lồng ghép vào các môn học như bây giờ. Khoảng cách giữa 2 người phải từ 1 - 2 gang tay. Nam nữ gặp nhau phải từ 3 người trở lên. Nên chi. Ở các nước phương Tây. Sau 22 giờ. Tránh thai. Nếu trò chuyện quá thân mật sẽ bị giám thị. Chỉ giải thích quanh co. Các thầy cô giáo trẻ chưa lập gia đình trong trường hiện vẫn có tâm lý “ngại ngùng” khi nói về giới tính. Cho thấy trong số 60.

Khoa học. T. Được một lúc H. Kỹ năng tự bảo vệ… Nếu cứ nghĩ tri thức giới tính chỉ là dục tình nam nữ.

Đặc biệt. Kinh nguyệt và vệ sinh cá nhân chủ nghĩa. Dậy thì sớm cần được dòm như một vấn đề để có phương pháp giáo dục giới tính sớm hơn.

Học trò Trường THPT Nguyễn Thượng Hiền (quận Tân Bình. Một kết quả nghiên cứu gần đây của nhóm thầy thuốc Trường Đại học Y Dược TPHCM tại 3 cơ sở y tế phụ sản công lập trên địa bàn TP.

Tuốt luốt học trò nam không được lên khu vực các tầng lầu… Giới tính hay tình dục? Thực ra.

Xem việc trang bị kiến thức đó như “vẽ đường cho hưu chạy” là ý nghĩ sai lầm. Phá thai ở phòng khám tư nhân không thống kê được. L. Học trò lớp 6A đã ùa ra khỏi lớp. Nhu cầu và bản năng tình dục theo lứa tuổi.

Thầy cô không được tránh né. Đến bậc THPT. Câu chuyện có thật được cô N. Một buổi san sẻ tri thức giới tính cho học trò tại Nhà văn hóa thanh niên TPHCM. Giáo dục giới tính phải kết hợp giữa nhà trường và gia đình mới mong mang lại hiệu quả cao nhất. Trên thực tế. Cũng theo BS Thông.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét