Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

Vanessa chia sẻ ngay Hudgens - Gương mặt đại diện mới của Bongo.

Quần jean của nó cũng khiến các tín đồ trông đẹp hơn rất nhiều”

Vanessa Hudgens - Gương mặt đại diện mới của Bongo

Vanessa Hudgens trở thành khuân mặt đại diện của Bongo Hình ảnh đầu tiên từ chiến dịch lăng xê.

Hudgens tạo dáng trước một bức tường được trang trí bằng graffiti đúng kiểu của Bongo. Nicole Richie và Rachel Bilson đã từng là bộ mặt đại diện của hãng thời trang này.

Trước đó. Một người bạn của cô cho biết " tình cảnh của gia đình Vanessa Hudgens khác với quờ mọi người trong lớp.

Đôi môi gợi cảm. Giàu có”. Áo khoác motor jacket màu hồng. Vòng tay và vòng cổ.

Những chiếc nhẫn. Lâm Yến (thegioishowbiz. Vn). Tóc uốn lọn mềm mại. Nữ diễn viên còn chia sẽ thêm rằng. Một trong những ngôi sao trẻ có thu nhập cao nhất Hollywood. Cô trở thành thần tượng của tuổi teen. Hudgens tự tín khoe đôi chân dài thẳng tuột trong chiếc quần shorts jean.

Họ sống trong một căn nhà bé xíu. Bạn sẽ thấy ưa với chúng”

Vanessa Hudgens - Gương mặt đại diện mới của Bongo

Và không kém phần quyến rũ với áo crop top kết hợp cùng chân váy in hình họa tiết tương phản với chiếc túi đeo chéo màu đỏ. Không chỉ thế cô còn hát khá hay và diễn xuất ổn.

Nhưng Vanessa Hudgens lại may mắn có một sắc trội với làn da màu ôliu. Nữ diễn viên xinh đẹp khoác lên mình những thiết kế cá tính nhưng không kém phần ngọt của nhãn thời trang này. Hudgens tâm can trên trang cá nhân của mình: “ Tôi thật sự yêu thích nhãn hiệu Bongo bởi chính trang phục của nó có phong cách riêng và hợp với khuynh hướng thời trang.

Vanessa Hudgens luôn mặc những bộ đồ rẻ tiền nhưng trông cô ấy vẫn rất ổn. Tôi không nghĩ là họ có xe hơi.

Tôi nhớ là bà ấy làm nghề quét dọn. Vanessa Hudgens không bao giờ ngại thông tõ là cô ấy ước mơ trở thành người lừng danh. Hàng loạt ngôi sao nổi tiếng như Kim Kardashian. Vanessa Hudgens đã trở nên ngôi sao nổi tiếng ở Hollywood nhờ bộ phim ăn khách High School Musical.

Xoàng xĩnh. Khi là con gái. Ngoài thời trang thì cô rất thích sưu tập các món phụ kiện. Trang sức: “Những bộ trang sức yêu thích sẽ là mọi thứ đối với tôi! Tôi muốn có toàn bộ chúng.

Một trong những người đẹp nhất thế giới… Nữ diễn viên sở hữu vẻ đẹp hút hồn dù rằng xuất thân từ một gia đình nghèo khó. Vanessa Hudgens đã được Bongo chọn mặt gửi vàng. Bố Vanessa không làm việc nhiều nhưng mẹ cô ấy thì có. Gia đình cô ấy rất nghèo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét