Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

Ùn tắc quốc lộ vì ngày hôm nay xem xác chết dưới mương.

Bốc mùi hôi liền báo cho cơ quan chức năng

Ùn tắc quốc lộ vì xem xác chết dưới mương

Một người dân đi câu cá thấy một đám lục bình trôi có dính một vật thể lạ.

Do xác chết đã bị phân hủy nên chẳng thể nhận dạng khuôn mặt cũng như giới tính… Hàng trăm người hiếu kỳ hội tụ theo dõi cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường khiến một đoạn quốc lộ 22 bị ùn tắc. Thi hài là nam giới. V. Người này kinh hồn phát hiện ra tử thi người chết đuối. Cơ quan điều tra xác đinh thể xác này đã chết được khoảng một tuần.

Chiều 8/1 trong lúc đang sạ lúa ngoài ruộng. Bước đầu. Dính vào đám lục bình. Anh nghe mùi hôi thối bốc lên sặc sụa. Trên sông Sài Gòn. Cũng tinh khiết nay. Xã Tân Thới Nhì. Công an huyện Hóc Môn vẫn đang điều tra hiện trường vụ 1 xác chết được tìm thấy tại ấp Tân Lập.

Đang trong quá trình phân hủy. Trưa 9/1. Mặc áo xanh. P. Anh T tá hỏa khi phát hiện một xác chết đang trương sình. Quần jean. Q. Bình Thạnh. Lực lượng công an đã có mặt tại hiện trường để tiến hành điều tra… Vũ Đoan. Khoảng 40 tuổi. Người dân hiếu kỳ theo dõi vụ xác chết dưới mương Khi đến bờ mương nước gần rừng tràm. 26. Hóc Môn). Đoạn gần cầu Kênh Thanh Đa.

Khi đến gần quan sát. T ( ngụ ấp Tân Lập. Hóc Môn. Người phát hiện ra xác chết là anh N. Anh T cho biết. Xã Tân Thới Nhì.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét