Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

Tàn bạo clip nữ sinh tát tai. lên gối mới thêm với bạn gái.

Ra đường người ta đè đầu cưỡi cổ

Tàn bạo clip nữ sinh tát tai, lên gối với bạn gái

"Mày nghe rõ chưa?". Sự "phụ họa" của hai bạn trẻ cho màn đánh đập ấy. Một người lo phụ đánh. Thành viên Văn Luân Phan viết: "Còn ba mẹ lo cho tiền ăn rỗi rãi nên cố tỏ ra ta đây là đàn anh đàn chị đè đầu cưỡi cổ người khác.

Bữa nay đau tay tao chẳng thể đánh nhiều đâu". Vn hoặc qua phần quan điểm bạn đọc ngay bên dưới bài viết. Làm sao hạn chế thực tế đau lòng này? Hãy chia sẻ qua email tinhyeuloisong@tuoitre.

Tâm hồn lẫn tư cách. Tại YouTube. Chuyện clip học trò đánh nhau trên mạng không phải mới. ------------------------------------ * Tin bài can hệ:. Thậm chí "thương thuyết": "hiện nay chị đánh mày xong thì chị và mày không liên can gì nữa. Cô gái vừa đe dọa: "Hôm qua tao đánh ba con.

Cô gái bị đánh hầu như chỉ đứng chịu trận. Cô gái mặc áo đen còn túm tóc. Không làm gì bổ ích. Vào bụng bạn - Ảnh chụp từ clip Clip nữ sinh tát tai. Bạn nam quay phim còn đôi khi hướng ống kính về phía mình và tươi cười.

Lên gối thẳng vào ngực. Hàng chục cái tát được giáng xuống trong vòng chưa đến 6 phút. Vừa chỉ mặt. Nữ sinh tát tai bạn hàng chục cái trong vòng chưa đến 6 phút - Ảnh chụp từ clip Không chỉ tát

Tàn bạo clip nữ sinh tát tai, lên gối với bạn gái

Nói nặng nói nhẹ mình mà không thể nói lại gì được lúc đó thì đừng khóc gì vì lúc xưa mình cũng làm như vậy với người khác. ". Không lo học hành gì sau này lớn không nghề nghiệp gì.

"Mày nhớ chưa?". UYÊN Những clip học sinh đánh bạn được tung lên mạng đã không còn xa lạ với cộng đồng. Tiền không đủ sống. Hai bạn trẻ chứng kiến sự việc thì một người lo quay phim. Cô gái mặc áo thun đen vẫn giữ thái độ điềm tĩnh. Clip khiến nhiều cư dân mạng bức xúc với thái độ côn đồ của cô gái mặc áo đen. Lên gối liên tục với bạn gái trong sự chứng kiến và quay phim của hai bạn trẻ khác - Nguồn: YouTube Trước khi xông vào tát bạn miên man.

Vừa tát. "Em sợ chưa?". Nội dung cuộc đối thoại giữa các bạn trẻ khiến người xem có thể dự đoán có thể các bạn là học trò đang chuẩn bị lên cấp ba. Com. Chị em chào hỏi thông thường". Song nỗi băn khoăn của cộng đồng vẫn còn đó bởi sự bạo lực mang màu áo học trò ấy rất có thể sẽ để lại những tổn thương trong thân xác. TR. Lên cấp ba gặp nhau. "Em thấm chưa?". Liên tục nói "xin lỗi chị" và "xin tha cho em lần này" nhưng vẫn không ngăn được cơn mưa tát tai.

Theo bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét