Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

Cứu sống một cháu liên tục bé bị bỏ rơi bên miếu thờ.

Vào thời điểm nói trên

Cứu sống một cháu bé bị bỏ rơi bên miếu thờ

Kiến bu khắp thân.

Nhà chị ở gần ngôi miếu của thôn thì nghe tiếng trẻ sơ sinh khóc. Sau này nếu không có người nhà đến nhận tôi sẽ nhận nuôi cháu bé này”.

Tại đây. Dây rốn đang còn chảy máu. Xã Tam Thái) là người phát hiện cháu bé. “Tôi đã có chồng và một cháu gái. Chị Hậu nói. Cháu bé hiện đang được các bác sĩ cứu chữa.

Chị Trương Thị Hồng Hậu (SN 1986. Toàn thân máu mê. Chị Hậu cho biết. Xã Tam Thái (Phú Ninh. Nghe vậy. Kiến cắn đỏ khắp thân. Sơn Mỹ Ảnh: Cháu bé được đang được các thầy thuốc chăm nom. Trú tại thôn Xuân Phú. Vào lúc 15 giờ ngày 9. Chị Hậu đi ra thì phát hiện trong một thùng mì tôm có một khúc cây to đè lên. 1. Tuy nhiên dây rốn bị nhiễm trùng. Các thầy thuốc cho biết hiện sức khỏe ổn định.

Quảng Nam) phát hiện một cháu bé bị bỏ rơi tại miếu của thôn trong tình trạng không mặc áo xống. Người dân thôn Xuân Phú. Tức khắc. Chị mở thùng ra thì hốt hoảng phát hiện một cháu gái sơ sinh không mặc áo quần. Chị Hậu cùng người dân đưa cháu bé đi cấp cứu tại Bệnh viện Nhi Quảng Nam cấp cứu. Cháu bé được chị Hậu đứng ra nhận săn sóc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét